3 bài tập thể dục buổi tối làm giảm mỡ bụng tức thì

Không phải ai cũng có nhiều thời gian và điều kiện để ra phòng tập gym tập luyện, vì vậy tranh thử thời gian buổi tối sau khi đi làm về và dọn dẹp nhà cửa xong tập luyện các bài tập trước khi ngủ giúp giảm mỡ bụng này để duy trì vóc dáng của mình nhé các chị em. – Blog tâm sự

Với các bài tập trước khi ngủ giúp giảm mỡ bụng này không có nhiều khó khăn khi bạn luyện tập, chỉ cần sửu dụng chính cơ thể của bạn là xong. Ngoài ra thì chúng cũng khá là quen thuộc với hầu hết chúng ta. Mỗi tối chọn ra 5 bài tập trước khi ngủ giúp giảm mỡ bụng trong danh sách này để tập sẽ giúp cho bạn có được vóc dáng thon thả hơn, mỡ bụng ít hơn đấy.

Loading...

Bài tập 1

Bước 1: Bạn nên ngồi trên sàn nhà, giữ thẳng cột sống và duỗi chân ra phía trước. Hít vào thật sâu, duỗi căng tay lên trên đầu mà không cần uốn khuỷu tay, mắt nhìn theo tay. Kéo giãn tối đa cột sống của bạn.

Bước 2: Sau đó thở ra, uốn cong thân người từ đùi về phía trước Đưa tay xuống và cố gắng chạm vào ngón chân của bạn. Cúi đầu trên đầu gối để đầu nghỉ ngơi trên chân. Một khi tay đã chạm vào ngón chân, giữ nguyên động tác này và cố gắng kéo giãn tay, chân cho đến khi bạn cảm thấy các gân và cơ của mình được kéo giãn ra thoải mái.

bai tap the duc giam beo

Bước 3: Hít vào, cố gắng giữ bụng ở vị trí đó trong vòng 60 đến 90 giây ban đầu. Dần dần, tăng thời gian giữ động tác đó trong 5 phút hoặc nếu có thể thì kéo dài thời gian nhiều hơn nữa.

Đồng thời với động tác trên, bạn cũng phải thở ra đều đặn. Đưa tay và người về vị trí ban đầu. Lặp lại các động tác trên ít nhất 10 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bài tập 2

Tư thế người nằm ngừa, hai tay luồn dưới lưng và nắm vào nhau. Dùng lực dướn của thân người đẩy chân lên  cao và với lên trên đầu chạm đất.

bai tap the duc buoi toi giu eo thon va giam can cho ban voc dang can doi 4Bài tập này giúp đánh tan mỡ bụng giúp vòng eo nhỏ gọn, đồng thời giúp lưu thông máu trên chân.

Bài tập 3

Nằm nghiêng sang bên phải, tay phải chống đầu, tay trái để thẳng vuông góc với mặt đất, chân trái co về đằng sau, từ từ đưa chân phải lên cao hết mức có thể rồi hạ xuống. Lặp đi lặp lại 10 lần. Tiếp tục tương tự nhưng đổi bên khi nằm sang bên phải.

Khi bớt béo bụng, bạn sẽ tự tin mặc những bộ trang phục ôm sát vòng eo thon gọn.

Loading...