Bạn trai cũ liên tục gọi điện quấy rối, đòi tính phí khi biết tôi yêu bạn thân của anh ta

Tôi và bạn trai cũ đã chia tay một thời gian. Sau đó tôi yêu bạn của anh nhưng người yêu cũ liên tục gọi điện de dọa và bắt tôi trả tiền bù đắp cho anh ta.

Tâm sự dưới đây của một cô gái chia sẻ chuyện bạn trai cũ cứ làm phiền cô khi biết cô yêu bạn thân của anh ta.

Tôi và người yêu cũ đã yêu nhau được 2 năm. Hồi đầu mới yêu cũng hạnh phúc, vui vẻ lắm nhưng anh có một tính xấu mà mình không thể chấp nhận được đó là mỗi lần cãi nhau đều mắng chửi mình thậm tệ, chửi cả bố mẹ của tôi. Nhiều lần không chịu nổi, tôi đòi chia tay nhưng anh lại năn nỉ, xin lỗi và hứa sẽ không bao giờ lặp lại. Lúc đó vì vẫn còn thương anh nên cứ liên tục tha thứ nhưng mọi thứ vẫn đâu vào đấy.

Tôi và bạn trai đã chia tay một thời gian sau đó tôi yêu người mới.

Sau đó anh đi xuất khẩu lao động một thời gian và khi đó cả 2 có hứa sẽ không yêu ai nữa mà chờ nhau. Nhưng rồi anh ấy đi được không lâu thì cả hai thường xuyên cãi vã, anh hay ghen tuông mỗi khi tôi trả lời tin nhắn chậm hay quên không nghe máy. Tôi đi đâu, làm gì cũng phải báo cáo anh thậm chí anh còn gọi video để kiểm tra xem mình có đang nói dối hay không. Mỗi lần mình làm gì không đúng ý anh, anh lại chửi tôi thậm tệ, chửi cả gia đình tôi rất hỗn hào.

Loading...

Cuối cùng mình không chịu nổi và kiên quyết chấm dứt. Anh ngay lập tức lên Facebook chửi mình rồi nói mình lăng nhăng trong khi mình làm gì anh cũng đều biết. Chán nản, thất vọng nên mình đã chặn hết tất cả điện thoại, Facebook nhưng anh vẫn không ngừng chửi rủa tôi rồi còn nói xấu mình với bạn bè.

Trong số những người bạn của anh, có một anh mình cũng chơi khá thân vì ở chung xóm, cách nhau vài nhà. Chính anh là người đã kể với tôi việc người cũ kể xấu, bôi nhọ mình với tất cả bạn bè. Lúc đó, tôi rất buồn chán nên có tâm sự với anh.

Hai đứa khi ấy cũng nghĩ chỉ coi nhau như anh em, bạn bè tuyệt đối không được yêu vì dù sao cũng là bạn của người yêu cũ. Thế nhưng chúng tôi không thể cưỡng lại được tình cảm dành cho nhau. Chuyện hai đứa yêu nhau về sau đã đến tai bạn trai cũ. Anh ta sau khi biết chuyện đã gọi điện cho người yêu tôi chửi rủa rồi đe dọa sẽ về nước để cho hai đứa mình một trận.

Nhưng bạn trai cũ liên tục làm phiền, đe dọa và đòi tiền bù đắp tình cảm

Bạn trai mình đã xin lỗi và cầu xin anh ta để cho hai đứa được yên ổn nhưng ngày nào, anh ta cũng gọi điện rồi nhắn tin làm phiền. Người yêu mình chặn số thì anh ta lại lấy số khác gọi rồi còn nhắn cả cho tôi.

Tôi đã hỏi anh ta phải làm sao để buông tha cho hai đứa thì anh ta yêu cầu cả hai quay video quỳ xuống xin lỗi thì mới để cho cả hai yên. Tôi không chấp nhận nhưng bạn trai mình thì vì muốn yên ổn nên đã làm theo. Tuy nhiên sau đó, anh ta vẫn không buông tha và tiếp tục quấy rối, yêu cầu người yêu tôi gửi tiền để bồi thường tình cảm. Tôi sợ rằng chuyện này sẽ khó chấm dứt, tôi và bạn trai rất yêu nhau, cả hai đều muốn bình yêu bên nhau, giờ tôi đang không biết phải làm sao.

Loading...