Bạn trai tôi đã đi quá giới hạn với người bạn cũ

Ocduiblog.com xin được chia sẻ những câu chuyện tình yêu từ bạn đọc. Mong độc giả cho các bạn những lời khuyên chân thành nhất.

Loading...

Dưới đây là một câu chuyện tâm sự tình yêu đang rơi vào bế tắc.

                   Tôi phải làm sao với sự việc bế tắc này

Tâm sự tình yêu dưới đây của cô gái 28 tuổi. Là một tâm sự tình yêu buồn, về sự vượt giới hạn của người yêu với bạn gái cũ.

Anh bảo lúc đó cả 2 đều không kiểm soát được nên không dùng biện pháp, nhưng có uống thuốc sau quan hệ.
Tôi 28 tuổi, yêu một người cùng tuổi, hai đứa quen nhau được 2 năm. Khi đến với anh, tôi không còn trong trắng và cũng nói cho anh biết. Anh suy nghĩ rất lâu và không nhắc lại chuyện này nữa. Chúng tôi đã xác định chuyện cưới xin. Tôi nhận thấy anh là người tốt.

Tâm sự tình yêu của một người trót thành người thứ 3

Cách đây một tháng, anh gặp lại người bạn cũ. Anh thú nhận với tôi hôm đó đã uống khá nhiều và trên đường về hai người vào nhà nghỉ. Anh bảo lúc đó cả 2 đều không kiểm soát được nên không dùng biện pháp. Nhưng có uống thuốc sau quan hệ.

Tôi chết lặng, hỏi anh có nghĩ đến tôi và đám cưới sắp tới không mà lại làm chuyện tồi tệ đó? Anh không trả lời. Tôi lại hỏi, nếu người đó có bầu, anh cưới họ sao? Anh nói chẳng biết phải làm sao nữa. Anh chỉ yêu tôi thôi nhưng không thể rũ bỏ trách nhiệm nếu họ mang thai. Giờ trong đầu tôi lúc nào cũng suy nghĩ, tưởng tượng đủ thứ. Anh có thật sự yêu tôi không? Tại sao anh lại đối xử với tôi như vậy? Nếu cô ấy không có bầu, liệu tôi còn dám chấp nhận tha thứ cho anh để cưới? Mong được các bạn tư vấn cho tâm sự tình yêu chát chúa này.

Loading...