Bí quyết bạn cần biết khi hẹn hò lần đầu

Buổi hẹn hò đầu tiên làm thế nào để gây ấn tượng tốt cho đối phương, những điều đó bạn cần phải có một chút bí quyết cho lần hẹn hò đầu tiên thế nào.

Khi hai người mới chỉ trò chuyện qua lại và muốn nâng cấp tình cảm của mình lên, khi tình cảm đã chín mồi có thể nó sẽ biến thành một tình yêu ngọt ngào. Vậy khi lần đầu tiên hẹn hò bạn cần chú ý những gì?

Bạn vẫn thích các “quy tắc hiện đại” như phụ nữ cũng cần đi làm và có thu nhập, đàn ông cần chia sẻ công việc gia đình và trách nhiệm nuôi dạy con cái… Tuy nhiên, bạn không thể phủ nhận một điều các quy tắc truyền thống vẫn có những giá trị nhất định trong chuyện tình cảm.

bí quyết hẹn hò

Bí quyết khi hẹn hò

Hãy để đàn ông theo đuổi bạn

Đàn ông thích sự hồi hộp khi chơi trò “đuổi bắt tình cảm” còn phụ nữ lại thích được theo đuổi. Chính vì vậy mà quy tắc này luôn đúng từ xưa đến nay. Theo Stef Safran, chủ sở hữu của trang web hẹn hò tại Chicago (Mỹ) thì “Tương tự như khiêu vũ, luôn luôn có một người dẫn và một người theo. Nếu duy trì quy tắc hẹn hò ‘cổ điển’ với người dẫn là người đàn ông và phụ nữ là người theo thì giúp mối quan hệ của hai người thân thiết, cuốn hút hơn”.

Tuy nhiên, một điều quan trọng ở đây là cho dù ở cương vị là “người theo” nhưng chị em cũng phải thể hiện được “bản sắc” của mình một cách rõ ràng chứ không bị người đàn ông của mình làm cho lu mờ.

Hãy thử nhiều các cuộc hẹn ngẫu nhiên

Các ứng dụng hẹn hò giúp cho bạn tìm kiếm đối tượng dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần mỗi ngày đăng nhập vào và thấy rất nhiều sự lựa chọn.  Cuộc sống hối hả và quay cuồng trong công việc khiến chúng ta khó có cơ hội gặp được đối tượng thích hợp. Tại sao không thử dùng những ứng dụng hẹn hò khi chúng ta đang sống trong một thời đại kỹ thuật số, mọi người đều xứng đáng có một cuộc hẹn hò tình cờ nào đó bằng ứng dụng internet hay ngoài đời thực. Biết đâu bạn sẽ gặp được người ấy.

Loading...

Quy tắc an toàn

Đừng bao giờ đưa địa chỉ nhà của bạn cho những chàng trai bạn vừa mới quen. Tốt hơn hết, bạn nên hẹn gặp ở những nơi công cộng và thậm chí trong buổi hẹn hò đầu tiên bạn không nên nói địa chỉ nhà của bạn nếu như không muốn xảy ra tình huống tệ nhất là phải chuyển nhà khi cuộc hẹn hò không như ý muốn.

Người đàn ông nên chi trả trong cuộc hẹn chính thức đầu tiên

Cho dù bạn có quan điểm thoáng đến mấy đi nữa thì bạn cũng phải công nhận một điều rằng trong buổi hẹn hò đầu tiên, người đàn ông cần thể hiện tính galăng của mình ở chỗ chi trả cho buổi gặp hôm đó. Không có lý do gì để từ chối việc này (cho dù anh ta viện lý do quên ví tiền ở nhà) vì nếu là một người đàn ông cẩn thận, anh ấy sẽ chuẩn bị chu đáo cho buổi gặp quan trọng này.

Trừ khi anh ấy có lý do chính đáng và có hành động “chuộc lỗi” vào lần hẹn sau thì bạn mới nên cho anh ấy một cơ hội để tiếp tục. Còn nếu anh ta liên tục từ chối chi trả cho mọi cuộc gặp gỡ thì bạn nên chấm dứt mối quan hệ này càng sớm càng tốt.

Đừng quá ám ảnh bởi quá khứ

Theo ocduiblog, trong cuộc đời mỗi con người đều ít nhất bị một lần bị từ chối, vì vậy bạn nên đối diện với sự thật. Ai cũng hiểu những đổ vỡ hay bị chối từ trong quá khứ là chướng ngại tâm lý lớn, khiến chúng ta ngại ngùng trong những lần yêu sau. Nhưng tin đi, dù được chấp nhận hay từ chối thì việc bạn thổ lộ tình cảm của mình với người ấy sẽ khiến bản thân cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn. Bạn nên mạnh dạn đối mặt với nỗi ám ảnh để tìm kiếm tình yêu đích thực.

 

 

Loading...