Bỏ chặn Facebook bạn gái cũ 6 năm rồi nhắn tin rủ đi chơi,cô đáp lại khiến anh giật mình

Chuyện tình yêu hợp rồi tan không ai biết trước được. Cứ yêu nhau rồi chia tay, nhiều bạn block người yêu cũ trên facebook, xóa hẳn số điện thoại. Nhưng liệu làm như thế có quên được người cũ hay không?

Mới đây, một chàng trai đăng tải lên mạng xã hội cuộc hội thoại của mình và bạn gái cũ sau 6 năm block Facebook và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đi kèm với đó là những dòng chia sẻ thật lòng, cũng là nỗi băn khoăn không biết phải trả lời lại thế nào trước thái độ như chưa từng có chuyện gì xảy ra của cô gái. Nội dung cụ thể như sau:

Chàng trai bỏ chặn facebook và nhắn tin cho cô nàng trong suốt 6 năm không liên lạc

”Tôi đã bỏ chặn Facebook người yêu cũ sau 6 năm các bạn ạ, năm 2012 tôi chia tay vì hình như cô ấy có tình cảm với người khác. Kể từ khi chặn Facebook tôi không có bất kỳ liên hệ nào, nhưng thật sự 6 năm qua tôi vẫn nhớ và yêu cô ấy.

Hôm nay tôi quyết định mở chặn và thử nhắn tin xem thế nào, ai ngờ cô ấy vẫn nhắn tin rất nhiệt tình như không hề xảy ra chuyện gì suốt 6 năm qua. Bây giờ các bạn nói tôi phải làm sao?”.

Loading...
Không một lời trách móc, cô gái vẫn đáp lại câu hỏi của chàng trai với một thái độ vui vẻ

Khi dòng trạng thái được đăng tải đã thu hút được rất nhiều bình luận của cư dân mạng

”Không yêu nữa thì thôi luôn đi, lại còn chặn Facebook suốt 6 năm mới mở lại rồi nhắn tin như thế này. Thật không thể tin được, giận gì mà lâu thế”– một bạn lên tiếng trách anh chàng

”Tôi không biết khóc hay cười bạn nữa, thù gì mà dai thế có khi em nó có chồng rồi ý chứ. Chặn rồi thì thôi luôn đi, 6 năm rồi nhắn tin làm gì nữa. Em người yêu cũ cũng sao thế nhỉ coi như không có chuyện gì mới sợ’‘ – cư dân mạng đồng loạt bình luận bên dưới bài viết.

 

Loading...