Bói vui: Nhìn dáng trán đoán sơ lược tính cách con người

Bói vui: Chọn hình dáng trán giống với trường hợp của bạn nhất!

A

Theo thuật xem tướng, dạng trán này là dạng trán phổ biến nhất nhất.

Những người có trán dạng này thường rất có phúc trong tiền bạc và thường hay có quý nhân giúp đỡ.

Bạn là người luôn lạc quan, suy nghĩ tích cực và biết tận hưởng cuộc sống. Mặc dù khi gặp những vấn đề phức tạp bạn vẫn có thể trở nên bi quan, nhưng lại rất biết cách hồi phục lại nhanh chóng.

Những người có vầng trán hơi vuông như thế này còn là người rất biết phân biệt đúng sai, thanh liêm cao quý. Rất có tướng làm lãnh đạo vì có tiếng nói và có những mối quan hệ rất tốt đẹp, có khả năng dẫn dắt nhiều người đi theo con đường của mình.

Tuy nhiên, để giúp đỡ và mang lại tiếng cười cho mọi người thì nhiều khi bản thân lại chịu quá nhiều tổn thương và cô đơn, cần chia sẻ nhiều hơn tâm tình cho bạn bè hoặc người thân.

Bói vui: Nhìn dáng trán đoán sơ lược tính cách con người
Bói vui: Nhìn dáng trán đoán sơ lược tính cách con người

 

B
Những người có dạng trán hình tròn là người thường khá mềm mỏng dịu dàng.

Theo tìm hiểu của ocduiblog.com bói vui: nếu là nữ thì sẽ là một hiền mẫu lương thê, còn nếu là nam thì sẽ là một đấng nam nhi rất biết quan tâm chăm sóc cho gia đình.

Và vì luôn hiền dịu nhẹ nhàng, những người này thường ít khi tranh cãi với bạn bè và luôn dành được nhiều sự chú ý, là tâm điểm ôn hòa của các cuộc gặp mặt tụ họp.

Ngoài ra họ còn rất biết lắng nghe suy nghĩ, tâm tư của người khác, vì vậy mà có rất nhiều người tìm đến và dựa dẫm vào họ.

Trong tình yêu, họ là một con người rất trưởng thành, yêu chân thành và đứng đắn dù cho họ ở bất cứ độ tuổi nào.

Trong công việc, dù cho ở trong hoàn cảnh nào họ vẫn nhẹ nhàng từ tốn và bình tĩnh giải quyết, rất có trách nhiệm trong công việc.

Đây là dạng trán có tướng tốt cả về tình yêu lẫn sự nghiệp.

C

Những người có vầng trán dạng này thường mang trong mình một chút nổi loạn khá dễ thương.

Dù là trong chuyện gì đi nữa họ cũng muốn tự mình giải quyết vấn đề của mình hơn là nhờ vả người khác, đồng thời luôn đưa ra những ý kiến mới lạ độc đáo để có được kết quả tốt hơn.

Thay vì là một người làm việc chăm chỉ, họ có khả năng tập trung cao độ hơn khi làm việc, dù nhìn lúc nào cũng có vẻ rảnh rỗi nhưng công việc luôn được sắp xếp và hoàn thành đầy đủ.

Loading...

Trong các mối quan hệ xã hội, họ thiên về chủ nghĩa hòa bình hơn, vì vậy dù có những ý kiến riêng và suy nghĩ riêng, họ vẫn cố gắng đứng trung lập không theo phe nào cả.

Chính vì vậy mà bạn bè rất hay tìm đến họ để nhận lời khuyên, vì họ luôn luôn suy nghĩ cân bằng và ít chịu tác động của xung quanh nhất.

D
Bạn là một người nhạy cảm và có các giác quan rất phát triển.

Bạn có tình cảm chân thành, tính cách ôn hòa nhẹ nhàng và có phần khá do dự mỗi khi phải đưa ra quyết định nào đó.

Bạn là người có rất nhiều tình cảm, rất dễ chia sẻ và đồng cảm cùng hoàn cảnh của người khác.

Bạn không bao giờ thích ở một mình, phải luôn trong một tập thể, hay ít nhất là có một người thân thiết bên cạnh thì bạn mới không cảm thấy bị bỏ rơi và cô độc. Cũng chính vì vậy mà bạn cố gắng hết sức không bao giờ tranh cãi với bất kỳ ai cả.

Người khác giới rất thích những người có tính cách nhẹ nhàng và tình cảm như bạn, và bạn bè thì luôn yêu quý và muốn bảo vệ bạn như một món quà nhỏ mà thượng đế ban cho họ.

E
Bạn là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, vì vậy luôn nghiêm khắc với bản thân để xây dựng khuôn khổ cho con người mình một cách hoàn hảo nhất.

Vì bạn là một người tỷ mẫn và rất có trách nhiệm, luôn hướng đến kết quả tốt nhất có thể và luôn nghiêm khắc trong quá trình học tập, làm việc, nên người khác có thể thấy bạn khá là mạnh mẽ, tuy nhiên bạn cũng rất cởi mở và còn khá dễ bị tổn thương nữa.

Vì bạn thường hay gặp khó khăn trong việc chia sẻ tình cảm, luôn giấu nó trong lòng và không hay để lộ ra trên gương mặt hay hành động nên khá dễ cảm thấy mệt mỏi và tự kỷ. Vì vậy cần mở lòng và chia sẻ nhiều hơn để có thể hoàn hảo hơn nữa trong cuộc sống, vì đức tính trách nhiệm của bạn đã đưa bạn đến rất gần với sự hoàn hảo mà bạn mong muốn rồi!

 

Loading...