Cách rán trứng đơn giản và dễ làm

Cả nhà đang theo dõi topic mẹo vặt rán trứng vàng thơm dễ dàng, cộng Tìm hiểu các mẹo vặt chiên trắng vàng thơm tiện dụng. bữa nay món ăn hằng ngày chúng tôi sẽ san sớt với Cả nhà mẹo vặt rán trứng vàng thơm một cách thức đơn giản nhất.

trung chien 13

Trứng cừu là món ăn ngon thuần tuý đa dạng người sẽ nghĩ có gì đang phải nói đến không ? các ngoài ra để có khá 1 đĩa trứng chiên vừa ngon lại đẹp và hấp dẫn thì không là chuyện dễ đâu đấy nhé

Để món trứng của bạn luôn ngon và quyến rũ thì ngoài công nghệ nấu và bí quyết trang trí ra thì các yếu tố như trứng mang khá phải chăng ko, sở hữu đảm bảo chất lượng ko cũng rất khôn cùng quan trọng.

1. Chuẩn bị

– 2- 3 quả trứng gà

– Hành lá

– Hạt nêm, dầu ăn

hai. cách thức làm

Loading...

Bước 1: Đậptrứngra bát, cho hạt nêm vào và đánhtrứngđều tay để hạt nêm tan hết. Cho hành lá thái nhỏ vào báttrứngvà tiếp diễn khuấy đều. Cho thêm một thìa dầu ăn vào, khuấy đều tay đểtrứngsau lúc cừu ko bị khô.

Bước 2:

– Cho dầu ăn vào chảo, đợi dầu thật hot thì đổtrứngvào và dàn mỏng . Lật lại đểtrứngđược chín đều.

– sử dụng đũa cuộn tròntrứnglại.

– giả dụ số lượng trứng nhiều thì nên chiên thành rộng rãi lần. Đổ 1 lớp trứng vào trước đợi lớp trứng này đông lại thì cuộn tròn vào để ở góc chảo rồi rán tiếp lớp khác.

– Khitrứngchín, cắttrứngthành từng miếng rồi xếp ra đĩa và ăn ngay lúc còn nóng.

một số mẹo cần chú ý thêm:

Tạo mùi thơm phưng phức: Bạn đập trứng vào tô và cho thêm vài giọt rượu trắng vào rồi tiến hành cừu bình thường. Rượu sẽ giúp khử mùi tanh của trứng và làm cho dậy mùi thơm lúc rán. Đảm bảo đĩa trứng sẽ với mùi thơm cực kì đặc trưng.

Tạo độ tơi xốp: Sau khi đánh trứng nổi bọt, bạn cho dầu ăn vào chảo, vặn vẹo lửa to vừa và đợi đến khi dầu sôi nóng mới cho trứng vào cừu. Giữ nguyên lửa to trong quá trình rán để trứng nở và chín đều hơn. bên cạnh đó, cho 1/4 thìa bột nở vào trứng rồi đánh tan đều cũng sẽ cho kết quả như vậy.

Qua bài topic vừa rồi chúng tôi đã gửi đến Cả nhà mẹo vặt chiên trứng vàng thơm tiện dụng. Cảm ơn bạn đã theo dõi và ủng hộ cho chúng tôi. Để biết thêm về các món ăn hay cách khiến những món ngon Việt Nam, mẹo vặt. Bạn tróc nã cập vào món ngon hằng ngày để nhận khá các bí kíp nấu bếp ngon mỗi ngày của chúng tôi nhé!!!

Loading...