Cặp đôi sinh viên ngang nhiên ‘hành sự’ trong WC trường gây phẫn nộ

Đoạn clip chia sẻ trong WC của một trường đại học ở Trung Quốc, cặp đôi đã bất chấp ờ lên lớp mà tranh thủ “hành sự” ngay trong WC khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Theo ocduiblog được biết, cặp đôi sinh viên của một trường đại học Trung Quốc bất chấp trong giờ lên lớp nhưng vẫn tranh thủ kéo nhau vào WC ngay tại khuôn viên trường để “hành sự” với nhau. Hai sinh viên không ngần ngại lột sạch đồng phục của đối phương, sau đó có những hành động phản cảm trong buồng WC kín.

Đoạn clip về cặp đôi sinh viên làm “chuyện ấy” trong WC trường học gây chú ý.

Hành động của cặp đôi này đã khiến những sinh viên khác chú ý và quay lại. Rất nhiều người cùng chia sẻ đoạn clip với những tranh luận trái chiều.

Đa phần đều là những ý kiến bình luận chỉ trích cặp đôi hành sự vô văn hóa. Đặc biệt, còn là học sinh đang trong giờ lên lớp lại càng không thể chấp nhận được.

Loading...

“Thật không thể tin được. Mất kiểm soát bản thân, làm chuyện kinh tởm như vậy, chắc chắn sau này sẽ còn nhiều hành vi lệch lạc trong cuộc sống”

“Chuyện ấy còn dám làm thì sau này không có gì là không dám làm. Đúng là không thể hơn động vật!”

“Những thứ này không nên đăng tải trên mạng xã hội. Nếu trẻ con vô tình nhìn thấy thì sao? Thật đáng lo ngại”.

Âm thanh ồn ào từ cặp đôi này phát ra đã khiến những người vô tình chức kiến đỏ mặt tía tai, bức xúc.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý kiến cho rằng cặp đôi sinh viên này làm chuyện đó trong WC kín đáo nên chẳng có gì sai trái. Thậm chí ngược lại, người quay đoạn clip có thể sẽ phải chịu trách nhiệm pháp lý khi cố tình đăng tải hình ảnh cá nhân của người khác lên mạng xã hội.

Loading...