Cậu học trò 5 tuổi và cô gia sư “học bài” với nhau cực choáng khiến bố mẹ chết lặng

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng cậu nhóc chỉ mới vài tuổi đã “đè ngửa” cô chị ra làm những trò xằng bậy khiến người xem không khỏi bàng hoàng.

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một cậu bé ở Trung Quốc ước chừng 5 – 6 tuổi đang có những hành động không đúng đắn, chuẩn mực với một thiếu nữ lớn tuổi hơn. Chưa rõ mối quan hệ của hai người này cụ thể là gì (có người nói đây là nữ gia sư và học trò) nhưng việc cậu bé liên tục sờ soạng và “đè ngửa” cô gái ra giường đã khiến người xem vô cùng bức xúc.

Trong đoạn clip, một cậu bé mặc áo đỏ đang tìm mọi cách vén chiếc váy vàng ngắn cũn cỡn của cô chị. Hơn nữa, cậu nhóc còn hồn nhiên sờ soạng người chị này. Đoạn clip đã thu hút được rất nhiều lượt xem và bình luận chỉ trong một khoảng thời gian ngắn được đăng tải.

Cậu bé đang cố gắng kéo chiếc váy ngắn ngủn của người chị lên cao hơn.

Nhiều người xem tỏ ra khá khó hiểu bởi tại sao cô gái kia không hề chống cự, giáo dục lại suy nghĩ và hành động lệch lạc cho cậu bé. Thậm chí, cô gái này còn nằm yên lặng, mặc kệ cậu bé thích làm gì thì làm.

Cô gái còn nằm lặng yên để cho cậu bé muốn làm gi thì làm

Mặc dù chỉ trích hành động của cậu bé là không đúng nhưng mọi người cũng vô cùng bức xúc khi cô gái là người lớn tuổi hơn lại để những hành động có phần phản cảm, lệch lạc như vậy xảy ra.

Loading...
Thậm chí, còn đè hẳn người chị ra giường để sờ soạng nhưng điều chú ý là cô chị lại không hề phản đối.

 

Loading...