Chân dung người vợ trong hành trình 15 năm chữa bệnh cho con trai

Những lời tâm sự tình yêu về chồng, về con…và về chặng đường 15 năm chữa bệnh cho con, đủ thấy một tình yêu lớn lao đến thế nào của vợ chồng Quốc Tuấn

Trong suốt hành trình 15 năm chạy chữa cho con trai Bôm, người vợ tào khang của “ông bố vĩ đại” Quốc Tuấn vẫn đứng sau chăm sóc chồng và con.

Những ngày gần đây những lời tâm sự tình yêu của “ông bố vĩ đại” Quốc Tuấn và cậu con trai Bôm luôn thu hút sự quan tâm của mọi người. Nhìn lại chặng đường 15 năm diễn viên Quốc Tuấn cùng con trai trải qua những khó khăn để ngày hôm nay hạnh phúc mỉm cười. Không ai là không cầm được nước mắt. Những giọt nước mắt vì ngưỡng mộ tình yêu nam diễn viên dành cho con trai. Hơn hết là giọt nước mắt trước hạnh phúc của gia đình diễn viên Quốc Tuấn.

Tâm sự tình yêu gia đình
                   Vợ chồng diễn viên Quốc Tuấn vô cùng xúc động trước màn biểu diễn của Bôm.

Khi nói về hạnh phúc hiện tại, Quốc Tuấn đã từng chia sẻ rằng mỗi lần nhìn con anh đều rơi nước mắt. Hạnh phúc như một giấc mơ đến khó tin là sự thật. Có lẽ càng ngưỡng mộ “ông bố vĩ đại” ấy bao nhiêu thì mọi người càng tò mò về người vợ, người mẹ đứng sau hành trình 15 năm cực khổ ấy. Ắt hẳn, chị cũng phải lau đi nước mắt không biết bao nhiêu lần khi chứng kiến những ca phẫu thuật của con.

Ở chị – người vợ tào khang của diễn viên Quốc Tuấn là sự chịu khó chịu thương, luôn đồng cam cộng khổ với chồng con qua bao gian nan cuộc sống. Có lẽ để hai bố con Bôm có thêm động lực chóng chọi với những thử thách suốt 15 năm qua. Chị chính là người âm thầm tiếp sức và động viên.

Tâm sự tình yêu gia đình
          Cũng như chồng, vợ anh luôn bên cạnh con trai trong suốt hành trình 15 năm ròng rã

Được biết, diễn viên Quốc Tuấn và vợ gặp nhau, kết hôn khi cả hai đều đã lớn tuổi. Chính vì vậy, khoảnh khắc Bôm chào đời là niềm hạnh phúc vỡ òa của hai vợ chồng.

Thế nhưng, đúng giây phút ấy, nam diễn viên và vợ lại hay tin con trai bị mắc bệnh hiếm. Theo đó, con trai diễn viên Quốc Tuấn bị mắc hội chứng APERT (bệnh xương cứng sớm cục bộ) và hẹp đường thở.

Khi biết con trai mắc bệnh hiếm, Quốc Tuấn chết lặng đau đớn không thốt nên lời. Còn vợ anh đã ngất lịm ngay khi nghe tin. Chia sẻ về khoảnh khắc lúc con chào đời, Quốc Tuấn cho biết: “Ngay từ lúc các bác sĩ bế con ra khỏi phòng đẻ, nhìn thấy con mình đã có một linh cảm gì đó không ổn. Đến lúc lật cái khăn ra thì sụp đổ. Cái trán con bị gập lại. Khuôn mặt lép lại. Tay chân dính. Mắt thì lồi ra”. Hình ảnh của con khiến anh nhoi nhói trong tim, như thể một vết thương chưa lành hẳn.

Và rồi nhờ sự động viên của chồng, thương con. Chị vực lại được tinh thần cùng anh vượt qua khó khăn. Bắt đầu hành trình chữa trị cho con trai.

Trong khi chồng tìm kiếm đường chạy chữa cho bé Bôm thì người vợ mạnh mẽ ấy đứng sau hai bố con, vun vén cho cuộc sống gia đình. Để có tiền, vợ chồng diễn viên Quốc Tuấn phải bán nhà cửa đang ở, làm tất cả mọi việc. Dù có khó khăn đến mấy, vợ chồng Quốc Tuấn vẫn kiên cường đối mặt cùng nhau.

Và hôm nay sau 15 năm sống “địa ngục” cùng căn bệnh của con trai. Quốc Tuấn đã hạnh phúc khi phép màu thực sự xuất hiện.

Theo chia sẻ mới đây nhất của Quốc Tuấn trên ocduiblog.com, con trai anh vừa trải qua một cuộc đại phẫu thuật và đã thành công đến mức anh không dám tin đó là sự thật.

Quốc Tuấn cho biết, cách đây 4 năm, bé Bôm đã từng trải qua ca phẫu thuật tương tự ở Hàn Quốc nhưng không thành công. Trải qua ít năm, nhờ những giáo sư Mỹ giới thiệu công nghệ mới nên anh đã đồng ý phẫu thuật ở Việt Nam. Và đây là ca mổ đầu tiên ở Việt Nam và đã thành công.

Loading...

Sau 15 năm chạy chữa với hàng chục cuộc phẫu thuật từ bệnh viện trong nước lẫn ngoài nước, sức khỏe bé Bôm đã ổn định. Có nhiều người đã quan tâm đến chuyện vợ của diễn viên Quốc Tuấn đã làm gì trong những ngày tháng ấy vì trên báo chỉ có anh đứng ra chia sẻ. Tuy nhiên không để mọi người hiểu lầm, Quốc Tuấn đã lên tiếng “cảm ơn” vợ mình.

“Với tôi chẳng có gì là quá quan trọng sau 15 năm biến cố khủng khiếp. Tôi phải làm đủ việc dính đến nghề nghiệp và bán cả nhà nữa. Và có mẹ Bôm gánh vác cùng”, Quốc Tuấn chia sẻ thẳng thắn.

Loading...