Chết thảm bỏ lại vợ con sau tiệc tất niên, biết lý do ai cũng bất ngờ

Một người đàn ông 29 tuổi, danh tính không được công bố, đã qua đời sau tiệc tất niên trưa và tối ở công ty, South China Morning Post (SCMP) đưa tin ngày 6-2.

Người đàn ông nói trên là nhân viên lái xe của một công ty hậu cần ở TP Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, miền Nam của Trung Quốc và vụ việc nói trên xảy ra vào hôm 2-2.

Nạn nhân qua đời sau khi uống khoảng 600 ml rượu baijiu (bạch tửu) – một loại rượu mạnh phổ biến ở Trung Quốc với độ cồn ít nhất là 50%. Sau khi uống quá chén, nạn nhân ngủ tại ký túc xá công ty vào lúc 22 giờ (giờ địa phương) ngày 2-2 và vợ anh ta đã được thông báo vụ việc.

Loading...
Một người đàn ông trẻ tuổi ở Trung Quốc đã qua đời vì bị ép uống rượu, bỏ lại người vợ mới cưới và đứa con nhỏ tuổi

Tuy nhiên, đến khoảng 3 giờ sáng hôm sau, nạn nhân bắt đầu sùi bọt mép và bất tỉnh, xe cấp cứu đã được gọi đến nhưng nạn nhân không qua khỏi. Vợ của nạn nhân đang yêu cầu phía công ty phải đền bù với cái chết của chồng mình.

Một công nhân viên chức của công ty chia sẻ với ocduiblog.com rằng, cái chết của người đàn ông này chưa tìm ra nguyên nhân thật sự, không biết do uống rượu hay là bị người khác hãm hại. Về phía công ty, họ đã đền bù 40.000 nhân dân tệ (6.350 USD) cho vợ và đứa con 2 tuổi của nạn nhân.

Được biết, nạn nhân chỉ mới kết hôn cách đây 2 năm và vợ con anh đang sinh sống ở tỉnh Hồ Bắc, miền Trung của Trung Quốc. Người sếp yêu cầu nạn nhân uống rượu với đồng nghiệp vì “họ nghĩ rằng anh ta có tửu lượng tốt” – vợ nạn nhân cho hay.

Loading...