Dân mạng bày cách cho người vợ đặt tên người yêu cũ cho con gái vô cùng hài hước

Có những mối tình sâu đậm sẽ theo bạn suốt cả đời. Tuy nhiên nếu đã lập gia đình và có con cái, việc chồng lấy tên người yêu cũ đặt cho con mình sẽ khiến vợ tổn thương.

Khi yêu, tôn trọng cuộc sống và tâm tư của nhau cũng là cách để nuôi dưỡng một tình yêu mới bởi không ai có quyền xóa bỏ mọi ký ức tốt đẹp ở quá khứ.

Bởi vậy, nếu người chồng hay vợ hiện tại của bạn muốn giữ những hình ảnh của người cũ là chuyện bình thường.
Tuy nhiên, không phải người nào cũng có thể chấp nhận được chuyện người chung chăn chung gối với mình nhớ đến người yêu cũ.

Loading...
Câu chuyện thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, câu chuyện của cô nàng muốn tham khảo “cao kiến” của cộng đồng mạng trị người chồng đặt tên người yêu cũ cho con gái thu hút sự chú ý của mọi người.

Chủ nhân bài viết chia sẻ: “Cảm giác của mọi người như thế nào khi nghe tin tên đứa con gái đầu lòng của mình đặt theo tên người yêu cũ của chồng? Còn mình không thể nào chấp nhận được!“.

Ngay sau khi bài viết chia sẻ, hàng nghìn “cao kiến” được cư dân mạng bày cho chủ nhân bài viết. Bởi dù người vợ có vị tha như thế nào, anh chồng cũng phải “trả giá” cho hành động của mình.

1.001 cao kiến dân mạng bày cho chủ nhân bài viết.

Giờ bạn âm thầm chịu đựng trả thù đi. Đứa sau con trai đặt tên bố người yêu cũ cho “thâm””, tài khoản T.H bình luận.

Cảm giác lúc chồng cưng nựng con như gọi cả thế giới muốn đánh luôn ấy chứ! Tối về bạn chỉ cần mua túi bóng đen và ba lô là chồng bạn sẽ cầm vội giấy khai sinh đi đổi ngay”, tài khoản Y.U bày tỏ quan điểm.

 

Loading...