Đàn ông sẽ không bao giờ tiết lộ với vợ điều này dù yêu đến mấy

Đàn ông luôn có những khoảng riêng tư mà họ không thích chia sẻ với người khác, kể cả vợ. Dù có yêu vợ đến mấy nhưng những điều này họ cũng không thích chia sẻ.

Với tính cách mạnh mẽ và thẳng thắn, nam giới luôn được coi là “một nửa” thật thà của thế giới, trái ngược hoàn toàn với phụ nữ.Tuy nhiên, không phải lúc nào các đấng mày râu cũng nói hết những gì mình nghĩ. Đôi khi họ cũng có những bí mật “không thể tiết lộ”. Ngay cả trong cuộc sống hôn nhân – gia đình cũng vậy.

Có những chuyện đàn ông không thể tiết lộ kể cả vợ
Có những chuyện đàn ông không thể tiết lộ kể cả vợ

Tiền có bao nhiêu

Loading...

Có lẽ câu hỏi mà các đấng mày râu thường xuyên gặp phải nhất là câu “Lương tháng này của anh được bao nhiêu vậy?”. Nhưng đây cũng là câu hỏi “hóc búa” và khó trả lời nhất đối với họ.

Thường thì đàn ông không xét nét nhiều đến chuyện tiền nong, nhưng họ lại luôn trốn tránh câu trả lời về mức lương. Họ có thể kể thao thao bất tuyệt với bạn về việc được tăng lương hay thăng chức nhưng họ sẽ không bao giờ liệt kê chi tiết các khoản tiền lương của mình.

Thích lười biếng

Dù là một anh chàng năng động đến đâu thì cũng có khi thích lười biếng ngồi một chỗ và chẳng làm gì. Có người thích yên lặng ở một mình, có người lại thích nằm trên giường cả ngày, thậm chí còn ăn uống luôn cả trên đó nữa.

Nếu bạn cần anh ta vào đúng lúc đang “lên cơn lười” thì anh ta sẽ đơn giản nói mình rất bận. Trừ những trường hợp ít, đa số họ sẽ nhanh chóng trở lại bình thường. Anh ta chỉ muốn an tĩnh ở một mình trong khoảng thời gian ngắn thôi.

Ghen

Đàn ông thường ít khi bộc lộ tình cảm của mình. Khi thấy bạn gái hay vợ của mình thân thiết với người đàn ông khác, dù ghen đó nhưng không phải ai cũng chịu thừa nhận.

Nghĩ đến cô gái khác

Ngay cả giây phút hai bạn đang trao cho nhau nụ hôn nồng nàn hay đang làm “chuyện ấy”, đàn ông đều có thể nghĩ đến hình ảnh một người phụ nữ khác. Nhưng họ sẽ chẳng dại gì mà tiết lộ điều này ra với bạn. Theo ông Rosy Xess – một nhà thơ tự do chia sẻ “Ý chí sở hữu và thích khám phá khiến đàn ông không bao giờ hài lòng với những gì mình đang có.

Vì thế, ngay cả khi tình cảm mặn nồng nhất, họ vẫn có thể nghĩ đến người thứ 3. Điều này cũng không có gì đáng ngạc nhiên cả.”

Cơ thể họ trông thế nào?

Phụ nữ thường có những tiêu chuẩn về vẻ đẹp nhất định, ví như 3 vòng 90-60-90… Họ luôn cố gắng để đạt tới chuẩn mực đó. Thế nhưng nam giới thì không, không có chỉ số rõ ràng nào về tiêu chuẩn của một người đàn ông đẹp. Nhưng điều này không có nghĩa là họ không lo lắng về cơ thể và các số đo của mình. Họ không muốn phải so sánh mình với những người đàn ông có hình thể đẹp trên tạp chí… Đó là lý do vì sao nam giới dành nhiều thời gian trong phòng tập gym. Nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của họ là ai đó đề cập tới cái bụng bia hay những bước đi ngấn mỡ.

Loading...