Đang kíc.h dụ.c cho người nước ngoài, nữ tiếp viên 20 tuổi bất ngờ bị bắt

Lược lượng chức năng bất ngờ ập vào cơ sở massage ở phố Tây, bắt quả tang nữ tiếp viên 20 tuổi đang kíc.h dụ.c cho vị khách người Đài Loan.

Bắt quả tang nữ tiếp viên đang dùng mồm kíc.h dụ.c cho khách nam người Đài Loan

Theo tin tức ocduiblog.com cập nhật, vào lúc 22h30 đêm 6/3, đoàn kiểm tra bất ngờ ập vào cơ sở massage ở phố phía Tây và phát hiện nữ tiếp viên 20 tuổi (ngụ Q.Gò Vấp) đang dùng miệng k.í.c.h d.ụ.c cho nam du khách người Đài Loan (40 tuổi) tại 1 phòng VIP của cơ sở.

Được biết, chủ cơ sở trên là bà Đoàn Thị Huyền (42 tuổi) không xuất trình được hợp đồng lao động của hơn 10 nữ tiếp viên tuổi từ 18 – 29, đang làm việc tại cơ sở nên tổ kiểm tra lập biên bản xử phạt hành chính.

Loading...
Trong phòng Vip nữ tiếp viên và khách người Đài Loan

Trong cơ sở massage này có hàng chục cô gái trẻ sẵn sàng k.í.c.h d.ụ.c cho khách nam. Ngoài ra, cơ sở này còn vi phạm nhiều lỗi khác như: không tổ chức khám sức khỏe cho người lao động, không có giấy chứng nhận đủ điều kiện an ninh trật tự….

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Loading...

"Lưu ý: Các bộ số mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia chơi, hãy cân nhắc kỹ và nhớ rằng việc tham gia đánh số đề là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"