Đạo diễn đình đám làng giải trí Hàn bị điều tra vì đánh nữ đồng nghiệp

Đạo diễn Kim Ki Duk, một trong những cái tên nổi tiếng và thành công nhất của ngành công nghiệp giải trí Hàn trên thế giới. Sẽ bị cảnh sát điều tra sau khi một nữ diễn viên giấu tên bất ngờ tố đạo diễn Kim có hành vi đánh đập và ép buộc cô tại phim trường.

Đạo diễn Kim Ki Duk bị điều tra vì có hành vi đánh đập và ép buộc một nữ diễn viên thực hiện cảnh “nóng” tại phim trường
Ngày 14/9 vừa rồi, cảnh sát Hàn Quốc cho biết, họ đã hoàn tất quá trình diều tra những cáo buộc của nữ diễn viên A đối với đạo diễn Kim Ki Duk và sẽ tiến hành thẩm vấn đạo diễn Kim sớm.

Như ocduiblog.com đưa tin, đầu tháng 8, nữ diễn viên A đệ đơn kiến nghị lên tòa án về việc đạo diễn Kim Ki Duk tát cô và ép buộc cô thực hiện những cảnh “nóng” không có trong kịch bản ngay tại phim trường bộ phim “Moebius”. Cô A bức xúc trước cách làm việc của đạo diễn Kim và cho rằng mình không được tôn trọng.

Cô A đã trình diện tại sở cảnh sát 2 lần từ đầu tháng 9 đến nay và cảnh sát hiện sẽ lấy lời khai của những người có mặt tại phim trường khi đó. Tiếp đó, cảnh sát sẽ tiến hành thẩm vấn đạo diễn Kim Ki Duk về vụ việc.

Loading...

Đạo diễn Kim Ki Duk, sinh năm 1960, là một đạo diễn nổi tiếng của ngành giải trí Hàn Quốc với nhiều tác phẩm điện ảnh giành giải thưởng lớn trên thế giới. Ông từng nhận những giải thưởng điện ảnh lớn tại các kỳ liên hoan phim quốc tế và là niềm tự hào của điện ảnh xứ Hàn cũng như điện ảnh châu Á nói chung.

Kim Ki Duk sở hữu giải thưởng tại LHP quốc tế Venice lần thứ 69, LHP Venice lần thứ 61, LHP Berlin lần thứ 54, LHP Cannes năm 2011.

Kim Ki Duk không xuất thân từ một trường đào tạo điện ảnh chính quy nhưng với phong cách độc đáo mang lại bản sắc riêng, anh vươn lên trở thành đạo diễn nổi tiếng nhất châu Á trên thế giới.

Đạo diễn 57 tuổi chính là tác giả của bộ phim danh tiếng của Hàn như “Spring, Summer, Fall, Winter… and Spring” (năm 2003). Vụ việc đạo diễn Kim bị điều tra vì có hành vi bạo hành nữ đồng nghiệp đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận xứ Hàn và châu Á.

Loading...