Để vợ sắp cưới đi tập gym, chàng trai cay đắng khi huấn luyện viên đưa vợ vào nhà nghỉ

Cho vợ chưa cưới đi tập gym rồi để huấn luyện viên “cuỗm” mất đưa vào nhà nghỉ.

Theo như ocduiblog cập nhật, mới đây trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện “dở khóc dở cười” của chàng trai cho vợ đi tập gym rồi cô chạy theo người khác khiến cộng đồng mạng phải bật đèn cảnh báo.

Cụ thể theo chia sẻ của chàng trai, anh và bạn gái chuẩn bị cưới vào tháng 4 âm lịch tới. Trước khi kết hôn, vì muốn có thân hình đẹp để chụp ảnh cưới, bạn gái quyết định đi tập gym. Ngỡ tưởng sẽ chẳng có gì xảy ai ngờ anh chàng lại được vợ sắp cưới tặng “cặp sừng” lúc nào không biết. Cụ thể nội dung của dòng tâm sự:

Chàng trai chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội

Muốn tâm sự về việc mất vợ vì tập gym!

Mình và cô ấy sắp cưới. Cô ấy học NEU mới ra trường năm ngoái, đang làm kế toán, bọn mình lên kế hoạch tháng 4 âm lịch sẽ cưới, ăn hỏi rồi, ra mắt hai bên rồi, ngày cưới chọn rồi, chỉ có chụp ảnh cưới và đăng kí kết hôn là chưa.

Cô ấy thuộc tạng người mập mập, kiểu béo bụng, ngón tay to bàn bắp chân to. Cô ấy nói với mình muốn có một bộ ảnh cưới thật đẹp để đời, nên nếu không giảm cân sẽ không thể mặc váy cưới đẹp. Phương pháp cô ấy chọn là đi tập gym.

Từ đó mình không gặp cô ấy nữa. Ngày cô ấy đi làm, chiều về đi tập, mãi tới 9 giờ tối mới về tắm rửa xong lại đi tụ tập bạn bè. Cô ấy nói còn vài tháng nữa là hết độc thân nên muốn gặp bạn bè nhiều hơn. Mình tin tưởng nhưng mình đã lầm.

Ảnh minh họa

Bao nhiêu lần nói đi với bạn là bấy nhiêu lần cô ấy đi với đứa con trai mặt trẻ đáng tuổi em cô ấy vào nhà nghỉ. Hỏi ra mới biết thằng đó 98. Vì cả tuần không gặp cô ấy nên mình đánh trộm đến phòng (mình và cô ấy hơi xa nhau, mình bên Long Biên còn cô ấy ở Mỹ Đình). Lặn lội đến và thấy cô ấy đang leo lên xe thằng đó rồi ôm eo để nó chở đi mất.

Loading...

Mình nói chia tay luôn! Cô ấy van xin bảo nếu bố mẹ cô ấy biết cô ấy sẽ chết. Mình hỏi quen thằng kia ra sao thì cô ấy bảo thằng đó dạy gym cho cô ấy. Vậy nên các bạn à! Đừng dại mà cho người yêu đi tập gym một mình…khi bạn cảm thấy mình không thể ngon bằng mấy thằng huấn luyện viên Gym…Dòng tâm sự ngắn của chàng trai sau khi đăng tải trên một fanpage đã nhanh chóng trở thành đề tài bán tán của cộng đồng mạng.

Hiện tại bài viết đang nhận được rất nhiều chia sẻ từ cộng đồng mạng, nhiều người lên tiếng an ủi chàng trai, cũng nhiều người thấy may mắn cho anh vì chưa cưới cô gái đó về.

 

Loading...