Đi xe đạp, vượt đèn đỏ để tán tỉnh anh CSGT và cái kết bất ngờ dành cho cô gái

Mới đây cũng đã xuất hiện một câu chuyện tình yêu vô cùng đẹp và mặt dày của chàng CSGT đã nhiều lần bắt xe của cô gái chỉ để “làm quen”. Và trong câu chuyện này cũng là một mối tình giống thế, nhưng ngược lại người tán tỉnh lại là một cô nàng nữ sinh.

Câu chuyện của một nữ sinh chia sẻ trên trang NEU Confesstion khiến cho người đọc không khỏi cảm thán bởi sự mặt dày của cô nàng này. Câu chuyện được cô nàng chia sẻ như sau:

Câu chuyện được chia sẻ lên trang Confesstion nổi tiếng

“Rộ lắm cái vụ CSGT chặn đường bắt xe gái rồi tán tỉnh con gái nhà người ta xong rồi thành 1 đôi. Còn riêng trường hợp của em thì khác, em chủ động tán anh CSGT, tỏ tình những 2 lần và bị từ chối. Hồi kia còn là học sinh cơ, em kiểu hay vượt đèn đỏ vì mình đi xe đạp mà, lúc ấy em chỉ nghĩ xe đạp được vượt còn xe máy ô tô các kiểu thì mới phải chờ đèn thôi.

Nhiều lần lắm rồi ảnh cắm chốt ở đó thấy hoài cũng mệt, ảnh tấp em lại và thu luôn cái xe đạp trành của em. Sau đó thì em vẫn vượt như thường, thói quen rồi. Kiểu lão này lão cũng quá ớn em, một hôm lão kêu lại lão bảo còn vượt đèn đỏ nữa thì lão cho ôm cột đèn xin lỗi giữa ngã tư cho xấu hổ chơi. Có đợt lão thu xe em rồi, cái xe bán tải vừa chở xe em đi xong thì bạn gọi điện bảo lớp chuẩn bị kiểm tra 1 tiết. Mặt em xanh như đít nhái, không tiền không xe thì đi kiểm tra kiểu gì cho đúng giờ.

Cứ chịu khó “tương tác” bằng cách vượt đèn đỏ nên cuối cùng cô gái cũng có bạn trai là cảnh sát giao thông.

Em khóc ăn vạ, đổ hết tội lỗi lên đầu lão ta, lão kiểu nghệch mặt ra không hiểu việc em trễ giờ kiểm tra thì liên quan gì tới lão. Nhưng mà lão vẫn mượn xe bà bán nước mía bên đường chở em đến trường cho kịp, trên đường đi lão lải nhải vì sao một học sinh lại có thể lì lợm đến mức hết lần này đến lần khác bị lão vợt mà không chừa.

Sau đó như bị trúng tà, em mê lão, em bắt đầu kế hoạch tán tỉnh lão. Đầu tiên em viết thư tình, em lại vượt đèn đỏ và bị kêu lại, em dúi vào tay lão quả thư tình em suy nghĩ suốt đêm mới ra được. Hồi đó may mà không có vụ phóng viên quay phim chụp hình chứ không kiểu dấm dúi vào túi kiểu đó có mà lão bị lên báo vì ăn hối lộ mất.

Đại loại thư tình sến súa ướt sũng ống quần, em bày tỏ tình cảm và chốt hạ rằng “anh có muốn làm người yêu em không?. Nếu anh đồng ý thì ngày mai sẽ là ngày thử việc đầu tiên, chúc anh thành công. Nếu anh im lặng tức là ngầm đồng ý, ngày mai cũng vẫn là ngày thử việc đầu tiên. Nếu anh từ chối thì em sẽ xem đó là anh ngượng ngùng e thẹn nên sẽ vẫn chấp nhận cho anh ngày mai thử việc. Còn nếu anh một mực từ chối thì vui lòng hãy chuyển bức thư này đến một người đẹp trai, cao to, tài giỏi, nhà giàu và nhân phẩm tốt mà anh biết, cảm ơn anh.”

2 bức thư tình sến súa cuối cùng cũng hạ gục anh CSGT đẹp trai

Thế rồi theo đúng ý nguyện, bức thư tình của em chuyển tới tay đội trưởng của hắn, một ông chú 40 tuổi đầu có muối tiêu, đó là người đáp ứng đầy đủ nguyện vọng trong lá thư mà hắn biết. Mãi đến sau này, ông chú đó gặp em là chọc khiến em quê muốn đội quần luôn. Em ghét hắn làm em quê, phần vì quê phần vì ngại nên em về nội ở, đi học ngược chốt của hắn, 2 tháng trời không gặp.

Loading...

Một hôm gặp hắn chở bà nào ấy xinh lắm, về nhà bứt rứt khó ngủ. Em quyết định tỏ tình lần 2. Lần này em lượn qua lượn lại chỗ hắn làm, đầu không mũ bảo hiểm, lái nghênh ngang cốt cho hắn vợt lại mà hắn làm như không thấy. Em ghét quá tấp vô, nhìn thẳng mặt hắn mà buông “em có một sự quan tâm đặc biệt sâu sắc đến anh. Nếu anh chưa có người yêu thì tìm em. Còn nếu anh không tìm em thì em hy vọng anh sẽ hạnh phúc bên cạnh một người con trai khác”, xong vênh mặt đi. Hắn hỏi “không đội mũ, không giấy phép lái xe mà tính đi đâu, thu xe”.

Xong thảy cho em cái ghế nhựa bắt em ngồi chờ bên cạnh đó, hết ca của hắn rồi cùng về. Thế đó, hắn chả chịu đồng ý cũng chả từ chối, cứ thế mà quen nhau thôi. Mà em thì lùn, không hề xinh chỉ tạm gọi là nhìn không mất thiện cảm thôi nha. Chứ không phải chân dài xinh xắn gì đâu, chỉ được cái mặt dày thôi…”

Cuối cùng, ai cũng bất ngờ vì “một cô gái lùn, không hề xinh lại mặt dày” cũng tán tỉnh được anh chàng CSGT này.

Loading...