Dự đoán điềm báo tương lai khi mơ thấy thỏi son

Son môi là hình ảnh biểu trưng cho sự hấp dẫn, nét quyến rũ. Người phụ nữ mơ thấy một thỏi son màu đỏ thì đó là người quyền lực, quý phái và biết yêu bản thân. Ngoài ra, giấc mơ thấy thỏi son màu đỏ còn hàm ý chuyện dục tình, sự khát khao về chuyện “chăn gối” khá như ý. Sau đây chuyên gia kqxsmb sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về giấc mơ này nhé!

Nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy mình đang son môi, điều này cho thấy rằng bạn không hoàn toàn trung thực về một cái gì đó.

mo-son-moi
Trong trường hợp bạn mơ thấy thỏi son màu xanh thì tốt nhất trong thời gian tới bạn không nên xuất hành, hạn chế đi chơi xa và đi lâu bởi giấc mơ này mang điềm báo bạn sẽ gặp xui xẻo khi làm bất cứ một việc nào đó.
Cụ thể, nếu như trong mơ bạn mơ thấy một thỏi son đỏ chót thì đây là giấc mơ cho thấy bạn là người thuộc tip quyến rũ và luôn biết cách yêu thương bản thân. Màu đỏ đồng thời cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn về tài lộc.
Nếu bạn là người chưa có gia đình, mơ thấy son môi mang ý nghĩa tương lai tới bạn sẽ gặp được người như ý. Tình cảm của hai bạn tiến triển khá nhanh và đi tới hôn nhân là chuyện tất yếu.

Xem: Chiêm bao thấy sách là điềm lành hay dữ

Loading...

Còn nếu bạn là người đã có gia đình thì mộng thấy son môi mang điềm báo sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi. Tuy nhiên bạn cần phải đề phòng một số người quanh mình. Nhiều khi họ không thật lòng và đang ngầm đố kỵ với bạn.

Loading...