Gia đình cấm đoán vì tôi yêu người con gái dân tộc

Mình năm nay đã 27 tuổi, sống cùng bố mẹ ở Hà Nội. Tuy còn trẻ nhưng mình khá chấp thuận với công việc hiện giờ. Chuyện tình yêu của mình cũng được khá đẹp không tính việc cô đó là người dân tộc thiểu số.

Kết quả hình ảnh cho đàn ông tâm trạng

Loading...

Gia đình cấm cản vì yêu người dân tộc

Thảo, tên bạn gái mình, cô ấy là sinh viên năm cuối của 1 trường đại học top đầu Hà Nội. ví như nhìn vẻ ngoại hình sở hữu nước da trắng nõn, thân hình thanh thản và năng động, cộng giọng nhắc lưu loát, ko mang bản sắc địa phương thì người nào cũng nghĩ Thảo là người Thủ đô.Chúng mình yêu nhau đã phải chăng hơn 1 năm. hai đứa tốt hợp tính và mình mang ý định, sau khi cô đó ra trường, tậu 1 công tác thích hợp rồi xin phép ba má công ty đám cưới.Tết vừa rồi lên nhà Thảo trên mạn Mù Cang Chải chơi, nơi đấy đất rộng, nhà thưa nhưng ko khí hết sức trong lành. Mình rất vui và hạnh phúc lúc mọi người ở Đó đều hòa nhã, nhiệt liệt, thân thiện. Bố mẹ Thảo cũng rất quý mình. Điều Đó khiến càng mình tin tưởng vào một ngày mai phải chăng đẹp cho 2 đứa.Bên cạnh đó, điều làm cho mình đau đầu chính là cha mẹ đẻ. Trước đấy, lúc Anh chị đồng trang lứa đã yêu đương tốt rộng rãi, còn mình chưa với bạn gái thì bố mẹ chỉ nhắc có người yêu đi thôi, lớn rồi, bố mẹ không quan yếu giàu nghèo đâu, những con vui là được.
Kết quả hình ảnh cho tình yêu nam nữ

Mình tin tưởng vào 1 ngày mai khá đẹp cho 2 đứa

Đó vậy mà hết Tết, mình với dẫn người tình về nhà ra mắt bố mẹ thì chuyện buồn đã xảy ra. Hôm đó thật ra rất vui nhưng chỉ sau lúc Thảo về, ba má mới nói không đồng ý Thảo là ý trung nhân của mình bởi cô ấy là người dân tộc thiểu số. Bác mẹ mình bảo: “Con mang thể lấy bất kỳ người nào không tính người dân tộc”. cùng lúc khuyên mình nên rời xa cô đấy.Rồi bác mẹ reo vào đầu mình nào là bị ăn phải bùa ngải của Thảo rồi giờ về biện hộ cha mẹ, nào là ko lấy người dân tộc vì phong tục họ rất khác, rồi thì các con phố xá bóng gió, sau này con cháu chuyển động vất vả, rồi thì bao nhiêu người lấy dân tộc về mang sống hạnh phúc đâu…

Mình thì nhất định bảo kê cô đấy và nhắc sao ba má ko hình dong cảm nghĩ của con, hạnh phúc của con, sao ba má không nghĩ cô đó sẽ là con dâu tốt, hiếu hạnh chăm nom hai người lúc tuổi già, sức yếu…

Người dân tộc thì sao? Người dân tộc thiểu số họ cũng như người Kinh thậm chí họ còn chất phác và gần gũi hơn người tỉnh thành đầy đố kị và dè chừng.Rào cản giữa người Kinh và người dân tộc thiểu số chẳng lẽ sẽ thịt chết hạnh phúc của 2 đứa mình. Trước lúc quyết định mối quan hệ này, mình đã biết và hài lòng phần nhiều để yêu thương Thảo tới hết cuộc thế dù sở hữu khổ đau, hóc búa.Mình phải kể thế nào thì ba má mới trong khoảng bỏ thành kiến về người dân tộc thiểu số và thuyết phục họ đồng ý cho chúng mình yêu nhau đây?

Các bạn có ý kiến giúp đỡ đôi bạn trẻ hay coment dưới đây cùng ocduiblog nhé!

Loading...