Giận chồng, vợ treo sầu giêng khắp nhà để trả thù

Hôn nhân sẽ mang lại cho các cặp vợ chồng rất nhiều cung bậc cảm xúc giống như cô nàng dưới bài đăng dưới đây khi giận chồng sẽ trả thù bằng cái chồng ghét nhất.

Loading...

Tình yêu vốn rất đẹp khi mới yêu nhưng đến hôn nhân thì mọi người lại bảo không hề đẹp nữa. Cái gì cũng đẹp lúc mới đầu còn sau đó liệu có đẹp được hay không.

Trong rất nhiều lần giận dỗi vợ chồng, đa phần lỗi lầm đều xuất phát từ phái mạnh. Khi thì do các ông chồng đã quá vô tâm, không để ý đến cảm xúc của vợ, khi thì do các anh lại ham chơi quá đà, rượu bia về muộn để vợ đợi cửa ngóng trông… Những lúc ấy, có người vợ bù lu bù loa mắng mỏ chồng, có người im lặng để yên cửa, ấm nhà, nhưng cũng có người vợ cực ‘nhây’ đã nghĩ cách trút giận khiến thiên hạ được dịp cười nghiêng ngả.

Cô vợ giận chồng liền tra tấn chồng bằng cách này khiến anh chồng sợ khiếp vía
Cô vợ giận chồng liền tra tấn chồng bằng cách này khiến anh chồng sợ khiếp vía

Đó là cô vợ có nickname H.T trong bài đăng dưới đây, cô nàng vì giận chồng nên đã nghĩ ra cách ‘trả thù’ chồng có 1 không 2. Biết chồng sợ nhất mùi sầu riêng, cô nàng đã ngấm ngầm mua rất nhiều sầu riêng, sau đó bổ ra để ở khắp nơi trong nhà, từ tủ lạnh đến bàn ăn, từ cầu thang đến tận… nhà vệ sinh với mong muốn ‘tấn công khứu giác chồng’.

Chính vì cách ‘trả thù bá đạo’ vừa đáng yêu lại vừa thâm thúy này của cô nàng mà ngay sau khi đăng tải, bài viết này đã nhận về hơn 13.000 lượt like của cư dân mạng cùng hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ chỉ trong một thời gian ngắn. Rất nhiều người tỏ ra hào hứng xen lẫn bái phục cô vợ trẻ vì cách ‘troll’ chồng đầy bá đạo này.

Sau khi bài đăng được chia sẻ rất nhiều người khá bất ngờ với cách trả thù chồng của cô vợ này, ai cũng nói rằng cô có cách trả thù thật thông minh khiến anh chồng không biết làm thế nào. Có thể sau vụ này anh chồng chẳng dám chọc cho vợ giận nữa đâu. Cũng có khi lại thích ăn sầu giêng cũng nên ấy chứ.

Mặc dù không biết phản ứng của anh chồng trót mang tội lỗi trong trường hợp trên là gì, tuy nhiên đảm bảo sau vụ này, nhiều người vợ cũng tranh thủ ‘học lỏm’ được chiêu ‘trị chồng’ có 1 không 2, vừa ‘nhây’ vừa không kém phần đáng yêu này.

Loading...