Hàng trăm thanh niên thác loạn, phê thuốc cởi quần áo trong quán bar Quảng Ninh

Sống khỏe mỗi ngày: Ngáo đá, “phê cần” và những hệ lụy kinh tởm

Trên mạng xã hội những ngày gần đây “nóng sốt” với clip “livestream” quay lại cảnh các thanh niên “ngáo đá” “làm tình” và “tắm khô” …Clip ngay sau đó đã bị facebook xóa bỏ bởi tính nhạy cảm, tuy nhiên hàng ngàn bức ảnh được cộng đồng mạng xã hội chụp lại ngay khi được đăng tải cũng đủ làm cả dư luận “nhốn nháo”.

Loading...
sống khỏe mỗi ngày
Hình ảnh nhộn nhịp mỗi đêm ở bên ngoài sảnh quán Bar

Cũng ngay sau khi clip được đăng lên, hàng ngàn cuộc “truy quét” đã diễn ra. Ocduiblog.com cập nhật thì ngay sau khi đoạn video được đăng lên thì cuộc truy quét của 113 và 141 trên hai địa bàn nóng nhất là Quảng Ninh và Hải Phòng đã diễn ra gần như ngay lập tức.

Khoảng 0h30 phút ngày 4/11, Phòng PC45, Công an TP. Hải Phòng phối hợp với Công an huyện Thủy Nguyên, bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar Tiamo Music Club (địa chỉ ở ngã 4 thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên), phát hiện khoảng 180 dân chơi đang nhảy múa trong tiếng nhạc chát chúa.

Bước đầu kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện gần 40 đối tượng dương tính với ma túy, TRONG ĐÓ BAO GỒM CẢ CÁC THANH NIÊN NAM NỮ ĐANG “HOANG DÔ trong phòng.

sống khỏe mỗi ngày
“Thối nát” và “đồi trụy” bên trong các căn phòng

Đến sáng cùng ngày, lực lượng công an đã hoàn tất, di lý hàng chục đối tượng về trụ sở cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra.

Quán bar Tiamo Music Club được biết đến là một trong những tụ điểm ăn chơi, thác loạn có tiếng ở Thủy Nguyên (Hải Phòng). Quán được đầu tư dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại, hút mắt. Hàng ngày, có hàng trăm dân chơi đến bay lắc ở đây. Khách đến chơi thường chọn quán này để sử dụng ma túy trái phép – một loại chất nguy hại cho sức khỏe được cấm trên toan thế giới.

sống khỏe mỗi ngày
Những hình ảnh trích ra từ đoạn clip ngắn ngủi tồn tại trên mạng xã hội

Theo như quán bar quảng cáo thì đêm mùng 3 rạng sáng 4/11, có một nữ DJ nổi tiếng về biểu diễn. Do đó rất đông khách tìm đến đây để bay lắc, nhảy múa, như một nhịp sống khỏe hiện nay của các thanh niên.

Hiện, Công an TP. Hải Phòng đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định pháp luật.

Loading...