Kang Tae Oh đến TP Hồ Chí Minh tổ chức họp fan

Kang  Tae Oh – nhân vật nam chính trong bộ phim đình đám kết hợp giữa Việt Nam và  Hàn Quốc  Tuổi Thanh Xuân sẽ trở lại Việt Nam và tham gia một dự án lớn .

Sau khi bộ phim Tuổi thanh xuân phần 2 kết thúc, khán giả Việt không có cơ hội gặp lại Kang Tae Oh – nam chính trong phim. Mới đây, đại diện của Kang Tae Oh cho biết, nam diễn viên sẽ đến TP HCM vào 7/6 tới để tham gia một dự án của một kênh truyền hình tại Việt Nam. Nhân dịp này, Kang Tae Oh có buổi họp fan thứ hai đây là dip để các fan hâm mộ  tại Việt Nam có thể gặp lại thần tượng mình và cùng chụp ảnh kỉ niệm .

Diễn viên Kang tae oh  Tổ chức ofline trong tp hồ chí minh
Diễn viên Kang tae oh Tổ chức ofline trong tp hồ chí minh

Thông tin mới nhất cho các fan nhà mình là buổi offline  này không hề bán vé  mà các bạn chỉ cần đăng kí là có thể tham dự được rồi .  Ban tổ chức phát hành 100 thư mời dành cho những khán giả thực sự yêu mến nam diễn viên. Khán giả muốn dự buổi họp fan có thể đăng ký trên fanpage của kênh truyền hình này. Cách thức thực hiện rất đơn giản mà bạn không phải tốn phí nữa . Hãy nhanh tay đăng kí để cho mình một slot nhé .

Loading...
Kang tae oh sẽ có những dự án hợp tác với Việt Nam trong những ngày gần nhất
Kang tae oh sẽ có những dự án hợp tác với Việt Nam trong những ngày gần nhất

Chàng trai này còn rất trẻ và đã có nhiều vai diễn trong những bộ phim đình đám .Kang Tae Oh sinh năm 1994, là diễn viên người Hàn Quốc và là thành viên của nhóm nhạc 5urprise. Anh đã đóng khá nhiều phim, nhưng được khán giả Việt Nam yêu thích nhờ vai diễn trong phim Tuổi thanh xuân. Trong phim, anh diễn chung với Nhã Phương, tạo thành cặp đôi màn ảnh rất ăn ý. trong làn giải trí Nhờ vai diễn trong phim này, Kang Tae Oh đoạt giải Nam diễn viên ấn tượng của giải thưởng VTV năm 2015. Và được nhiều người biết đến và hâm mộ . Hi vong những bộ phim tiếp theo của anh khi hợp tác với Việt Nam có thể mang lại cho khán giả những gia strij mưới mẻ và làm hài lòng các fan hâm mộ .

Loading...