Khi yêu thương chưa đủ đừng ngủ với nhau

Hy sinh cả tuổi thanh xuân để thỏa mãn dục vọng của đàn ông để làm gì, sau tất cả người chịu thiệt sẽ là các cô mà thôi. – lời tâm sự tình yêu dành cho những người sẽ và đang có ý định đó!

tâm sự tình yêu
Chẳng phải tình bạn, rất giống tình yêu, nhưng vẫn chưa phải là tình yêu

Đừng lên giường với người đàn ông nếu như bạn thấy tình cảm hiện tại không kéo dài trong tương lai. Người thiệt thòi nhất sẽ là con gái – đó là những lời tâm sự tình yêu thật nhất của tất cả những người phụ nữ đã từng trải, đã qua cái tuổi thanh xuân mơ mộng ngoài kia…

Vậy con gái ơi, khi lên giường cùng người đàn ông hãy cân nhắc kỹ, đừng để bản thân bị tổn thương rồi mới quy ra trách nhiệm, lúc đó đã quá muộn màng. Hãy phủ lên mình bằng sự cứng rắn nếu như tình yêu bị tình dục chiếm hữu. Đó chỉ là sự lợi dụng về thể xác để thỏa mãn dục vọng của nhiều người đàn ông. Vì không ai có thể chắc rằng bạn sẽ hạnh phúc khi đã vượt rào và càng không thể hạnh phúc khi ai kia bỏ rơi bạn giữa dòng đời tấp nập.

Đừng chịu đựng khi bị đàn ông hắt hủi vì bạn hết khả năng để anh ta thỏa mãn dục vọng. Có rất nhiều đàn bà từng hối hận vì đã trao nhầm con tim cho người đàn ông mà cô ta tin tưởng nhất và quyết định về sống chung với người đàn ông mình yêu thương. Cô ta tin tưởng rằng tình yêu sẽ giúp vượt qua mọi rào cản trong cuộc sống, đặc biệt là vấn đề tiền nong, tin tình yêu sẽ có phép nhiệm màu.

tâm sự tình yêu
Hết yêu rồi thì đừng nói câu: Liệu chúng ta có thể làm bạn?

Nhưng mà không, cái cô ta nghĩ ra đấy đều là sự viển vông, khi về sống chung với người đàn ông chưa có lấy một tờ hôn thú, chưa có một lần ra mắt gia đình anh ta thì cô đã vỡ òa vì tình yêu đã dập tắt ngay từ đấy. Anh ta thay đổi, không còn yêu cô như ngày xưa, anh chỉ muốn chiếm hữu cô để thỏa mãn cơn dục vọng. Anh ta chưa bao giờ nghĩ đến tương lai với cô, khi anh ta chán sẽ “phũ” một cách tàn nhẫn, vậy người chịu thiệt không phải các cô gái hay sao?

Hy sinh cả tuổi thanh xuân, tuổi trẻ, ước mơ, hoài bão của bản thân để thỏa mãn dục vọng của đàn ông để làm gì hả cô gái, vì sau tất cả người chịu thiệt sẽ là các cô mà thôi. Với ocduiblog.com tình yêu sẽ luôn có màu hồng khi hai người yêu nhau, đồng cảm, biết chia sẻ, cảm thông và cố gắng cùng nhau. Nhưng tình yêu chưa hẳn là tất cả khi mọi bồn bề trong cuộc sống nghiệt ngã hơn. Có sống chung mới biết “chữ tiền” dù cho nó có đến sau “chữ tình” nhưng nó luôn là thứ quyết định nhất trong cuộc sống của chúng ta.

Loading...

Các cô gái hãy đọc những lời tâm sự tình yêu này nhé, đọc và cảm thật lâu nhé!

Loading...