Không thể ngờ được rằng đứa bạn thân năm nào, giờ đây đã trở thành một nửa của mình

Có một người bạn thân khác giới hẳn là điều tuyệt vời nhất trong quãng đời học sinh, nhưng sẽ còn thú vị hơn nữa nếu người bạn cùng bàn năm nào trở thành người yêu, người bạn đời của mình.

Loading...

Mới đây, một diễn đàn mạng xã hội mở chủ đề nói về những mối tình đi lên từ tình bạn thân lâu năm. Người bạn khác giới năm nào tưởng sống chết không chung đường giờ lại hiên ngang trở thành một nửa của mình, thậm chí có cặp còn có em bé kháu khỉnh nữa.

Cái tên cùng lớp tồ tồ ngố ngố suốt ngày cười toe năm nào, giờ trở thành người bạn trai vững chắc luôn bên cạnh mình. Cặp đôi đẹp như hot boy – hot girl này nhìn đã thấy hợp!

 

Điều đáng lo ngại nhất không phải yêu cái đứa bạn cùng bàn ấy thời học sinh như thế nào, mà là làm sao để có thể giữ gìn và nuôi dưỡng những cảm xúc trong trẻo, ngây ngô ngày ấy và biến nửa kia thành gia đình của mình

 

Ngày ấy chụp chung một tấm hình cũng đủ khiến cả hai ngại ngùng. Ai biết được 9 năm sau, chàng đã đưa nàng về dinh!

 

Cặp đôi hiếm hoi gặp bó với nhau từ ngày cấp 1, cuối cùng đã trở thành một nửa định mệnh của đời nhau.

 

Yêu thầm cô gái cùng bàn 10 năm, trải qua bao sóng gió, anh chàng may mắn được người mình yêu đáp lại tình cảm. Không chỉ là những ngày tháng tươi đẹp thời học trò, cặp đôi vẫn tiếp tục nắm chặt tay tiến về tương lai, cùng nhau trải qua mọi vui buồn của cuộc đời.

 

10 năm quen nhau và yêu nhau, mỗi mảnh ghép là một kỷ niệm đáng nhớ của cặp đôi này. Trải qua bao thăng trầm sóng gió, đến giờ cặp đôi đã có một bé trai vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh rồi kìa.

 

Cặp đôi yêu nhau từ cái thời hai đứa còn mặc áo lớp, đến giờ vẫn mặn nồng yêu thương.

 

Xin chụp ké cái ảnh thôi mà giờ đã về cùng một nhà thật rồi!

 

Chơi thân thiết, chia sẻ với nhau nhiều chuyện vui buồn từ ngày mới vào lớp 10 và thậm chí trải qua nhiều cuộc tình chớp choáng của riêng mình, đôi bạn thân này chưa bao giờ nghĩ họ sẽ là một cặp. Cho đến một ngày ngồi bên nhau trên xe khách, họ nhận ra không thể thiếu nhau.
Loading...