Minh Hằng đóng cửa trang cá nhân Facebook giữa tâm bão scandal

Minh Hằng bất ngờ đóng cửa Facebook cá nhân giữa câu chuyện cô tố Hồ Ngọc Hà chèn ép để rời The Face nhận nhiều chú ý của dư luận nhiều người cho rằng nữ ca sĩ muốn tránh thị phi.

Trước hành động bất ngờ của nữ ca sỹ, phổ biến người đồn đoán rằng có nhẽ cô khiến như vậy là để hạn chế bị fan Hà Hồ “tấn công’”, hoặc muốn hạn chế các thị phi, xúc tiếp trong khoảng bạn bè trong giới showbiz.

Vì sao Minh Hằng đóng cửa Facebook giữa scandal bị chèn ép? - 1

Minh Hằng đóng facebook giữa tâm điểm scandal.

Không những thế, trang fanpage của Minh Hằng vẫn hoạt động thường nhật. Nữ ca sĩ còn tỏ ra khá vui vẻ và tha hồ lúc san sớt hình ảnh tạo dáng hài hước sở hữu người mến mộ.Trước Đây, ngày 19.4, Minh Hằng đã xuất hiện trên một buổi livestream và chính trực tới mức nghẹn ngào lúc thừa nhận người chèn ép mình không khá ngồi ghế hot The Face là Hồ Ngọc Hà.

Ngay sau Đây, Minh Hằng xuất ngày nay 1 sự kiện tối 20.4, cô luôn giữ nụ cười trên môi mà ko sở hữu tín hiệu của sự mỏi mệt hay e dè sau khi thẳng thắn kể về chuyện cạnh tranh trong lĩnh vực giải trí. tuy nhiên, đối sở hữu chuyện liên quan tới The Face 2017, nữ ca sĩ khẳng không còn gì để chia sẻ thêm.

Vì sao Minh Hằng đóng cửa Facebook giữa scandal bị chèn ép? - 2

Ngoài ra, fanpage của cô vẫn hoạt động thường nhật.

khi mà Đó, Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định cô không bao giờ làm điều không hay như người ta đề cập về mình trong đêm nhạc của riêng cô tại Hà Nội tối 21.4.

Giọng ca của cô đơn giữa cuộc tình tâm sự: “Hà muốn dồn hết thời kì của mình cho âm nhạc, muốn đưa sản phẩm của mình tới gần mọi người hơn, muốn tốt khán giả ủng hộ và vỗ tay nhiều. Và trong trái tim mình, Hà không muốn khiến cho các điều không hay như những gì ngoài kia đang kể về Hà”.Trước đấy cô nói: “Minh Hằng nhận phải chăng một số những thông tin trong khoảng phía BTC The Face san sẻ, sở hữu thể liên hệ từ phía Ban doanh nghiệp chương trình để có các công nhận cụ thể về sự việc trên, phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào các câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa”.

Loading...

Còn về phía nhà sản xuất The Face 2017 – Cát Tiên Sa, đơn vị này chỉ cho biết: “Hiện tại, BTC đã khởi đầu tiến hành ghi hình chương trình, chúng tôi muốn tụ hội vào chương trình và không muốn lên tiếng điều gì về lùm xùm này”. ocduiblog cũng đang tìm hiểu vấn đề trên sẽ cập nhật tin tức sớm cho các bạn

Loading...