Mơ thấy quả táo có may không

Giấc mơ về các loại trái cây. Cùng chuyên gia xo so kien giang giải mã giấc mơ này nhé!
Cuộc đời người bình thường ai ai cũng trải qua những giấc mơ khi ngủ. Nằm mơ là hiện tượng tâm lý bình thường, nó là những trải nghiệm của đầu óc, bao những cảm nhận từ thế giới hiện tại và hiện thực hóa thành những giấc mơ. Giấc mơ của loài rất đa dạng và sinh động, có người mơ thấy mình được làm vua, hay mơ thấy ma quỷ, chết chóc, hay đơn giản hơn là mơ thấy những gì ngoài đời sống thực tại.

mo-thay-qua-tao
Táo ta là một loài cây ăn quả ở những vùng nhiệt đới. Táo ta còn được gọi là táo chua, có màu lục khi còn xanh và màu vàng khi chín. Táo ta là một loại quả giàu vitamin C, được trồng để ăn hay ngâm rượu.

Loading...

Không chỉ là loại quả giàu chất dinh dưỡng mà các bộ phận của cây táo ta còn được dùng làm các vị thuốc quý để chữa bệnh như đau dạ dày, cảm lạnh, ho, đau họng, sốt hay suy giảm trí nhớ.
Mơ thấy ăn quả táo
Trong giấc mơ bạn mơ rằng mình đang ăn một quả táo biểu thị cho niềm vui và khả năng sinh sản. Trong một ý nghĩa Kinh Thánh, ăn một quả táo tượng trưng cho sự thèm muốn tình dục, ham muốn dục vọng của bạn.

Xem: Chơi lo to có phạm pháp không

Mơ thấy quả táo còn xanh trong giấc mơ đại diện cho sự tiến triển của tình yêu hoặc tình yêu ở hiện tại chưa thể đơm hoa kết trái.

Loading...