Nấu ăn với món xôi đậu phộng bằng nồi cơm điện ngon

Hướng dẫn cho bạn đọc cho món xôi đậu phộng bằng nồi cơm điện cực lạ. Anh chị đang Đánh giá phương pháp làm món xôi đậu phộng bằng nồi cơm điện hay và lạ. – cau chuyen gia dinh

sở hữu các bạn thích ăn xôi lạc nhưng lại cảm thấy e ngại các giai đoạn đồ xôi phức tạp và đòi hỏi sự khéo léo thì hãy vận dụng ngay cách nấu xôi lạc bằng nồi cơm điện vừa ngon vừa luôn thể dưới Đó nhé.

nguyên liệu xôi đậu phộng bằng nồi cơm điện

– Đậu phộng: 100 gr
– Gạo nếp: 400 gr
– Lá dứa: 3 cọng
– Mè trắng: 3 muỗng cà phê
– Muối: 1 muỗng cà phê

cách khiến cho xôi đậu phộng bằng nồi cơm điện

– với gạo nếp bạn chọn cái nếp dòng hoa vàng là tốt nhất sau đó đem ngâm nước tầm khoảng 1-2 tiếng cho gạo ngậm đủ nước rồi vo nhẹ cho sạch với nước. Tiếp sau để ra rổ cho ráo rồi trộn đều gạo có nửa thìa muối ăn để món xôi sở hữu hương vị mặn mòi hơn.

– mang lạc (đậu phộng) bạn rửa sạch và cho vào nồi cơm điện cộng một chút nước rồi luộc chín. Đun sôi tầm 10 phút là được sau đấy bạn vớt ra rửa sạch, ví như thích thì mang thể bóc hết lớp vỏ lụa bên ngoài. có Mình thì vẫn để nguyên vì nó sẽ tạo màu nhan sắc mắt cho món xôi.

– Bước tiếp theo bạn cho gạo cộng lạc đã luộc vào nồi cơm điện, cho thêm nước dừa, dừa nạo và nước sôi sao cho săm sắp mặt gạo. Tuyệt đối ko cho phổ thông nước vì sẽ làm xôi bị nát.

– Bạn bật nút cook trên nồi cơm điện để xôi chín. Không những thế chỉ sau 10 phút là nồi xôi chín và tự bật lên nút warm. Bạn chờ một khi sau đó cho thêm mỡ gà và đảo đều xôi lên và bật nút cook nấu thêm một lần nữa. khi nồi cơm bật nút lần tiếp theo là xôi đã chín hẳn.

Loading...

lúc xôi chín thì bạn cho xôi ra đĩa và mang thể ăn kèm vớitrứngchiên hoặc muối vừng, ruốc hay giết mổ chả kho đều ngon.

Mang các hướng dẫn cụ thể trên Đây, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn 1 nồi xôi lạc thật ngon và quyến rũ. Món xôi mềm, bùi vị lạc và thơm của nếp cùng nước dừa cộng mang mỡ gà béo ngậy sẽ cho bạn 1 bữa sáng thật ngon và tẩm bổ. Chúc Anh chị em thành công mang món ăn của Chúng tôi.

Hướng dẫn làm xôi đậu phộng bằng nồi cơm điện cực lạ. Anh chị em đang Phân tích bí quyết làm món xôi đậu phộng bằng nồi cơm điện hay và lạ. Chúng ta vừa xem xong bài viết làm xôi đậu phộng bằng nôi cơm điện cực lạ. Chúc Anh chị em thành công mang những món ăn của Mình.

Loading...