Người mẹ trẻ bị nhà chồng đay nghiến khi sinh mổ

Chuyện gia đình: Làm mẹ là thiên chức của phụ nữ, và được làm mẹ lại là niềm hạnh phúc vô bờ mà không phải ai cũng may mắn có được. Mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày đã phải chịu bao vất vả khổ cực, tới lúc lên bàn sinh mới thấm thía “cửa tử” là thế nào.

Mới đây một người mẹ trẻ có tên là H.M chia sẻ câu chuyện mình vừa trải qua, đẻ mổ đến thập tử nhất sinh, khi con nhỏ đã được 9 tháng mà gia đình chồng vẫn đay nghiến là ‘đồ không biết đẻ” khiến mẹ trẻ bị stress nặng. Câu chuyện được người mẹ trẻ chia sẻ như sau:

bài đăng người mẹ trẻ chia sẻ trên mạng xã hội

“Không chửa đẻ được là 1 cái tội. Chửa rồi nhưng không đẻ thường được, phải đẻ mổ, cũng là cái tội các mẹ ạ. Em đau đẻ đúng 1 ngày mà tử cung chỉ mở có 2 phân, cuối cùng khi tim thai yếu rồi bác sĩ mới vội vàng gọi người nhà vào kí giấy mổ. Khi nhấc con em ra, bác sĩ thấy em có cái u xơ to bằng quả trứng ngỗng nên bóc tách luôn cho em. Lúc giao bé cho người nhà, bác sĩ cũng giải thích rằng chính cái u xơ là nguyên nhân khiến tử cung không mở được hơn nữa. Ấy vậy mà cho tới giờ con em được 9 tháng, em vẫn bị coi như là tội đồ vì phải đẻ mổ.

Mở mồm ra là so sánh con nhà nọ con nhà kia vừa sinh xong, nó khỏe lắm, đẻ thường được, mày to khỏe hơn nó thế mà phải đẻ mổ…

Mạng người chẳng nhẽ không quan trọng bằng việc đẻ thường hay đẻ mổ hả các mẹ? Trong khi người ngoài ai cũng bảo thế là may rồi, mổ 1 lần được luôn 2 việc.Thế mà với người nhà thì mình lại như tội đồ vậy”.

Hội chị em xót xa vì người mẹ trẻ chẳng có tội gì ngoài tội nghiệp.

Bài viết được người mẹ trẻ này chia sẻ đã nhận được ý kiến đồng cảm, bức xúc của những mẹ bỉm sữa. Nhiều người khuyên thôi cứ bơ đi mà sống cho nó nhẹ, nhưng nhiều người lại lên tiếng mách cho người mẹ trẻ phải đối chọi lại gia đình bên chồng. Mỗi người một ý kiến nhưng đều là đồng cảm và bức xúc thay cho người mẹ trẻ này.

 

Loading...

 

 

Loading...