Những điều bí mật về ham muốn ‘yêu’ của chị em, nam giới nên biết vài điều

Khám phá bất ngờ về ham muốn t.ì.n.h d.ụ.c ở phụ nữ điều nam giới cần biết ngay để cuộc sống vợ chồng luôn “đạt đỉnh”.

Phụ nữ thường có ham muốn t.ì.n.h d.ụ.c thấp hơn nam giới

Loading...

Chúng ta đều biết rằng ham muốn t.ì.n.h d.ụ.c của mỗi người là khác nhau, nhưng nhìn chung thì phụ nữ luôn có ham muốn ít hơn đàn ông. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là phụ nữ không thể tăng ham muốn t.ì.n.h d.ụ.c của họ.

Ảnh minh họa

Nhà sáng lập Relationships Advice (trung tâm tư vấn tình cảm) Elizabeth Davies cho rằng, phái nữ cũng hoàn toàn có thể sử dụng các loại thuốc giúp gia tăng ham muốn t.ì.n.h d.ụ.c. Bên cạnh đó, bạn còn phải “thực hành” nhiều lên, vì khi ham muốn đã ít mà còn thiếu đi những trải nghiệm thì bạn càng ghét bỏ chuyện “yêu” hơn.

Là một chuỗi rộng rất khác nhau của các biểu hiện

Hiện nay, các nhà khoa học ngày càng bắt đầu thấy ham muốn t.ì.n.h dụ.c của phụ nữ không thể tổng kết trong một thử nghiệm: nó thay đổi giữa các phụ nữ với nhau và trong cá nhân một phụ nữ, và nó bao hàm cả một chuỗi rộng rất khác nhau của các biểu hiện.

 

Tuy nhiên sự ham muốn t.ì.n.h d.ụ.c ở phụ nữ không nhất thiết phải kéo theo q.u.a.n h.ệ t.ì.n.h d.ụ.c với một người khác. Có những phụ nữ luôn thích t.h.ủ d.â.m một mình, và một số có thể có được đỉnh điểm chỉ hoàn toàn qua suy nghĩ, không hề có đụng chạm.

Ảnh minh họa

Phụ nữ có thể đạt đỉnh cao trong “c.h.u.yệ.n ấ.y” ở bất kỳ độ tuổi

Nhiều phụ nữ phải dành những năm 20, 30 tuổi của mình để nuôi nấng lũ trẻ. Họ thường mong chờ đến tuổi 40 – khi các con đã trưởng thành – sẽ trở thành thời kì mà “chuyện ấy” đạt đỉnh cao. Tuy nhiên, Davies nói rằng phụ nữ không có một độ tuổi chính xác để đạt đến đến đỉnh cao trong c.h.u.y.ệ.n ấ.y. Họ có thể chạm ngưỡng “chín muồi” ở bất kì độ tuổi nào, tuỳ thuộc vào tâm sinh lí của mỗi cá nhân.

Loading...