Phụ nữ “xuất” gì khi họ lên “đỉnh”, câu trả lời khiến ai cũng ngã ngửa

Sống khỏe: Mới đây các nhà khoa học đã có câu trả lời cho cho câu hỏi phụ nữ lên đỉnh thì xuất gì? Không ít người ngã ngửa sau khi nghe!

Khi ‘lên đỉnh’, thì cả hai phái đều ‘xuất’ một cái gì đó. Ở đàn ông thì xuất t.i.n.h d.ị.n.h và enzyme – một chất dịch màu trắng. Nhưng điều bất ngờ là phụ nữ cũng có thể ‘xuất’ một lượng dung dịch khoảng 30-150ml.

Sự cực khoái của phụ nữ luôn là đề tài đầy tò mò đối với các nhà khoa học

Các nhà khoa học đã bỏ rất nhiều thời gian để tìm hiểu sự cực khoái của phụ nữ, bao gồm phản ứng, quá trình, những chất xuất ra trong quá trình đạt cực khoái. Trong số đó, cái chất bí ẩn kia vẫn là mục tiêu nghiên cứu hàng đầu và gây tò mò nhiều nhất.

Phụ nữ xuất gì khi ‘lên đỉnh’?

Để tìm hiểu, các nhà KH đã làm một thí nghiệm với 7 phụ nữ khác nhau. Họ cần phải ‘xả’ hết nước trong bàng quang ra ngoài. Sau đó, tự làm mình ‘lên đỉnh’.

Loading...
Ảnh minh họa

Qua quá trình soi chiếu trên máy siêu âm, các nhà KH rất ngạc nhiên khi nhận thấy, dù bàng quang đã hết nước nhưng ngay trước khi đạt cực khoái, cả 2/7 phụ nữ này đều ‘xuất’ ra một thứ gì đó. Và thứ đó chính là nước tiểu!Không chỉ có nước tiểu, 5 người phụ nữ còn lại thì ‘xuất’ ra một loại dung dịch có chứa hóa chất mang tên PSA (prostate-specific antigen – kháng nguyên tuyến tiền liệt). Đây chính là thứ giúp t.i.n.h trùng bơi được, có màu trắng sữa và khá giống t.i.n.h d.ị.c.h ở nam giới.

 

Loading...