Singgapore: Những cô gái và khách Việt ở phố Geyrang

Tin đời sống: Ở phố đèn đỏ Geylang, những cô gái váy bó sát người và ngực khoét sâu nói cười bằng tiếng Việt rôm rả một góc phố.

Những cô gái ở khu phố đèn đỏ Geylang đến từ nhiều nước

Họ làm việc cho các quán bar, những câu lạc bộ club ở đường Geylang 13,15,17,11. Đây là những khu nổi tiếng của Sing, những người Việt đến đây đều đã nghe qua hay cũng có một vài người đã từng đến đó rồi.  Ban ngày các cô gái thường không làm gì, 8h tối họ đi ăn và bắt đầu vào ca làm.

Nhân viên nữ trước một tiệm massage ở phố Geylang

Ở Geylang có những nhà trọ chỉ dành cho những cô gái Việt hành nghề này, phòng trọ thường cho 2-3 người thuê. Nhưng đối với những cô gái này có thể chia 5-7 người 1 phòng. Không ai biết rằng họ đã ở đây bao lâu và có về quê nhà hay không nữa.

Loading...

Trong góc phố Geylang, các cô gái váy đen váy đỏ đã rời đi. Thay vào đó là một vài vị khách người Việt. Nhóm khách Việt đó là người miền ngoài, họ là thủ thủy đi theo tàu hàng đến đây. Họ là khách quen thuộc ở đây, cũng thuê trọ ở gần đây.

Chàng trai thứ nhất người Quảng Bình, tên là Dũng, 27 tuổi và đã có gần 6 năm đi theo những chuyến tàu hàng như thế này.

Nhiều người Việt đến Singapore có thú vui tìm đến những điểm giải trí ở khu đèn đỏ Geylang

Còn người thứ hai tên là Cháng (nhưng Cháng giải thích là ba cậu ấy tên Hùng, em trai cậu ấy tên Sỹ, lúc khai sinh ba cậu ấy đọc cho cán bộ hộ tịch là Nguyễn Văn Tráng nhưng họ ghi thành Cháng, và thành tên cậu ấy luôn), 30 tuổi, quê ở Hải Phòng. Giọng Cháng rất to, ra kiểu người tự tin, nghĩa hiệp.

Lịch trình tàu hàng của hai chàng thường là từ Hải Phòng hoặc TP. HCM, và đích đến là Nam Mỹ. Mỗi chuyến như vậy kéo dài đến vài tuần. Và hai cậu ấy cùng những người làm cùng nghề ghé Sing đều đặn.

 

 

Loading...