Tại sao lại chiêm bao về khăn quàng cổ

Khăn choàng là vật phẩm được đa số phái đẹp ưa dùng với tác dụng làm đẹp. Giấc mơ vởi hình ảnh chiếc khăn choàng cho thấy rõ cách biểu hiện tư tưởng, tình cảm trong cuộc sống, cũng như khát vọng thể hiện nữ tính. Cùng chuyên gia xsmn thu 5 giải mã giấc mơ này nhé!
Khi kể lại giấc mơ, nếu người phụ nữ nhiều lần nhấn mạnh đến tính đa dạng của chiếc khăn choàng, chứng tỏ bản thân cô ấy tồn tại nhiều chuyện vặt vãnh trong cuộc sống hiện thực.

Loading...

mo-khan-quang
Hiện nay có rất nhiều loại khăn quàng cổ với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau, bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những chiếc khăn ưng ý nhất và cùng với sự sáng tạo của mình, bạn có thể sẽ có được nhiều cách quàng cổ khác nhau cho một chiếc khăn nào đó.

Vậy, bạn đã bao giờ ngủ mơ thấy một chiếc khăn quàng cổ trong giấc mơ của mình chưa? Ngủ mơ thấy một chiếc khăn quàng cổ có làm cho bạn suy nghĩ tới một điều gì đó trong cuộc sống không?
Chiếc khăn tay được xem là vật làm tin khi đôi trai gái có tình ý với nhau. Bởi thế khăn tay xuất hiện trong giấc mơ thường là điềm báo về tình yêu.

Xem: Chơi lô tô có phạm pháp không

Mơ thấy khăn tay của người khác xuất hiện trên giường của mình, điềm báo tình cảm của bạn với người mình yêu không còn được nồng thắm như trước. Bạn nên cố gắng vun đắp, chia sẻ thấu hiểu “một nửa” của mình hơn.

Loading...