“thượng cẳng chân hạ cẳng tay” là đúng hay sai?

“Tôi đánh vợ là đúng hay sai?” Những lời tâm sự tình yêu đang gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.!

Vợ sau lưng tôi thường có những hành động giấu giếm rất nhiều, chẳng hạn mua mỹ phẩm đặt đồ trên mạng. Ocduiblog.com cho tôi lời khuyên!

tâm sự tình yêu
                                       “Thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với vợ là đúng hay sai ?

Tôi đang trải qua những tháng ngày rất mệt mỏi. Vợ tôi xinh đẹp và chúng tôi đã có bé gái gần 2 tuổi. Vợ yêu và thương tôi rất nhiều, cha vợ làm show đám cưới vì ông có dàn nhạc, tính vợ tôi buông thả và tự do vì cô ấy rất thích mặc đồ khiêu gợi (nhưng không đến nỗi thoáng mát quá) mỗi khi đi cùng show với cha. Từ khi cưới nhau về chúng tôi có nhiều xung đột, tôi thường “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” và luôn được vợ tha thứ.

Vợ sau lưng tôi thường có những hành động giấu giếm rất nhiều, chẳng hạn mua mỹ phẩm đặt đồ trên mạng. Nhiều lần tôi khuyên không nên mua trên đó vì không tốt nhưng vợ vẫn lén lút. Nhiều khi đi làm về vợ thường ghé những chỗ khác mà tôi không biết nên cô ấy hay đi về không đúng giờ.

Loading...

Mới hôm qua vô tình xem điện thoại vợ, tôi phát hiện bức hình cô ấy đi sinh nhật rất lâu rồi, mặc đầm gợi cảm, chụp chung với đồng nghiệp ôm eo. Cô ấy tắm xong tôi đưa cho xem, vợ bảo đừng hiểu lầm, đó là bạn thân làm cùng công ty thôi chứ có có tình yêu gì cả. Vợ tôi đính chính nên đã gọi cho sếp trong công ty để khẳng định là sự thật. Tôi không tin, đêm đó do nóng mặt nên đã tát vợ 2 cái hết sức vào mặt vì cho rằng vợ dối trá.

Đó là ảnh sinh nhật một chị trong công ty đã cách đây 3 năm, nhưng năm nay không tổ chức sinh nhật nên chị kêu vợ tôi còn lưu hình không gửi cho chị đăng lên mạng xã hội cho đỡ nhớ. Thẻ nhớ đó vợ tôi đã cho chị ruột nên kêu chị gửi lại ảnh, vì thế tôi mới thấy bức ảnh trên. Theo các bạn, tôi có ngộ nhận không và chuyện đánh vợ là đúng hay sai? Nếu chỉ ngồi lại bàn bạc nhỏ nhẹ để rồi vợ lại giấu giếm tôi sau lưng thì sao?

Loading...