Tổng hợp điềm báo trong giấc mơ thấy bóng đá

Khi bạn nằm mơ thấy xem đá bóng trên tivi :Điềm báo ở giấc mơ này cho biết sắp tới bạn sẽ đón nhận một chuỗi ngày hết sức thong thả và tốt đẹp. Có thể là chuỗi ngày nghĩ dưỡng, tận hưởng sau những ngày làm việc hăng say. Đây là một giấc mơ đẹp không có gì đáng phải lo lăng nha bạn. Ngoài ra, các nhà xổ số miền bắc còn giải mã thêm những điềm báo liên quan tới giấc mơ này như sau:
Mơ thấy mình đá bóng bị đả thương ám chỉ sẽ có thu nhập bên ngoài, chất lượng cuộc sống được cải thiện.
Mơ thấy bản thân mình đuổi theo một trái bóng ám chỉ người nằm mơ rất tôn trọng sự do của của thân mình, một khi người ấy đã muốn gì thì phải làm cho bằng được.

Loading...

mơ thấy  bóng đá
Mơ thấy đang xem bóng đá, dự báo sẽ xảy ra chuyện bất ngờ trong chuỗi ngày sắp tới.
Mơ thấy đá bóng bị chấn thương.
Giấc mơ cho biết bạn đang gặp rất nhiều vất vã trong công việc kiếm sống. Mặc dù đã nhận thêm công việc nhưng để có kinh tế ổn đình thì bạn cũng đã chịu nhiều tổn thương về sức khỏe. Nên tích cực chăm sóc sức khỏe cho bản thân thật tốt nha bạn.
Mơ thấy chính mình đang bóng đá hoặc đang thi đấu trong một trận cầu khốc liệt ám chỉ bạn đang sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, dồi dào sinh lực. Nếu bạn đúng là một fan của bóng đá thì điều này cũng thể hiện rằng đây chỉ là đam mê, bạn cũng biết chơi bóng đá nhưng chỉ là nghiệp dư, chờ nên từ bỏ công việc hiện tại để theo đuổi nghiệp bóng nhé.

Xem thêm: mơ thấy mèo con

Loading...