Tử vi cung Song Tử thứ 3 ngày 30-1-2018

Hai anh em song sinh Castor và Pollux là con của Zeus, chúa tể trong tất cả mười hai vị thần trên đỉnh Olympus, và nữ hoàng của thành Sparta. Đó là hai đứa trẻ trung hậu, rất dũng cảm và cùng nhau nổi danh khi lập được nhiều chiến công hiển hách trong cuộc hành trình của nhóm thủy thủ tàu Argo vĩ đại, và trong biết bao cuộc phiêu lưu khác. Bất kể khi nào, hai anh em luôn luôn tìm cách giúp đỡ lẫn nhau. Trong một trận đánh, Castor bị tử trận sau một vết thương rất đau đớn. Trong nỗi buồn vô hạn, Pollux đã cố gắng tự sát theo anh. Nhưng khác với Castor, Pollux được thừa hưởng dòng máu của Zeus vua cha, nên là một chiến binh bất tử. Khi không còn cách nào nữa, cậu bé thốt lên lời khóc “Hãy để con chết thay Castor, thưa cha!”. Zeus thương tiếc vô cùng, đã đồng ý cho họ thay phiên nhau mỗi người được sống một ngày và đưa họ cùng bay lên bầu trời. Hai anh em hóa thành chòm sao Gemini, mỗi một ngày một người sẽ được sống trên thiên đàng và là ngôi sao được tỏa sáng, ngôi sao còn lại không sáng vì người kia lúc ấy đang ở trần gian. Cũng kể từ đó chòm sao Song Sinh được coi là biểu tượng cho tình bạn, tình anh em.

Loading...

Với tư duy rộng rãi, đầy sáng tạo, sống với quan niệm ‘’tự nhiên nhi nhiên’’ và say mê tự do như điếu đổ, một anh chàng Song Sinh sẽ luôn bị kích thích, khích lệ bởi những gì thay đổi, mới mẻ. Ghét cay ghét đắng sự vụn vặt, anh ta sẽ không đủ kiên nhẫn để nghe bạn kể lể đâu.
=> Theo tử vi năm 2018 nếu bạn là một người luôn tự tin rằng mình có cá tính và ưa phiêu lưu mạo hiểm, hãy thử yêu nhân vật này.

Mặt Trăng hợp góc 180 độ với sao Thủy, bạn thích tìm kiếm những điều mới lạ và học hỏi lĩnh vực mới. Các ý tưởng đến rất nhanh nên cần chuẩn bị sẵn một quyển sổ để ghi lại, tránh trường hợp quên mất nhé. Sau đó xem lại, lọc ra những ý tưởng phù hợp với thực tế để tiến hành chứ đừng mù quáng nghĩ gì làm nấy ngay.

Chuyện tình cảm có nhiều điều ngại ngùng, Song Tử không chú ý nên có những người âm thầm yêu mến mà bạn không hề hay biết. Ngơ ngơ ngác ngác như thế thì lỡ mất người thương chứ còn gì, phải chủ động và tinh tế hơn nhé. Người hay quan tâm chú ý tới mình ắt không phải chỉ dừng lại mức bạn bè đâu.

Hôm nay tử vi 2018 khuyên Tử nhi nên dành nhiều thời gian cho gia đình và người thân, sau giờ làm việc hãy về nhà cùng chuẩn bị cơm tối hoặc sau bữa ăn cùng đi dạo, tổ chức hoạt động vui chơi. Tuy không phải việc gì quá đặc biệt nhưng chính những phút giây bình thường như vậy sẽ làm bạn cảm thấy hạnh phúc và thoải mái hơn.

Loading...

"Lưu ý: Các bộ số mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia chơi, hãy cân nhắc kỹ và nhớ rằng việc tham gia đánh số đề là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"