Tử vi tuần mới 3/7 đến 9/7 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần này 12 cung hoàng đạo từ 3/7 đến 9/7/2017 nhé Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương; Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải.

1. Tử vi tuần mới cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) từ ngày 3/7 đến 9/7/2017

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo dự đoán Bạch Dương tuần này sẽ đạt được những thành tựu quan trọng trong công việc. Các bạn có thể điều hòa được công việc và thời gian nghỉ ngơi để tận hưởng tuần mới. Nhiều khả năng bạn sẽ có được những khoản tiền kha khá và bắt đầu lập kế hoạch sử dụng chúng nhé.

Tuần này, Bạch Dương cần giữ được tinh thần, thái độ trước những chuyện cãi vã để tránh việc sốc nỗi gây ra tình trạng căng thẳng khó có thể giải quyết. Với những cung bậc cảm xúc như giận dữ, nóng hay hoặc bốc đồng của mình sẽ khiến bạn không có được một tuần  vui vẻ. Nếu bạn đang thầm thương trộm nhớ ai đó thì tuần này không phải là thời gian thích hợp để các bạn có thể tiến xa hơn đâu nhé.

2. Tử vi tuần mới cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) từ ngày 3/7 đến 9/7/2017

Phương diện tình cảm của chòm sao Kim Ngưu vững vàng, dẫu gặp một số xung đột nhỏ nhưng cũng không quá đáng ngại. Trải qua những lần mâu thuẫn đó hai bạn sẽ càng thấu hiểu nhau hơn, tốt nhất là thổ lộ, chia sẻ, bày tỏ quan điểm và suy nghĩ của bản thân với đối phương, tránh quanh co vòng vo.

Người độc thân số đào hoa tương đối kém, không nên kích động thổ lộ tâm tình vì cơ hội thành công không cao. Hãy vun đắp thêm, gây ấn tượng tốt hơn, tới lúc chắc chắn thì tỏ tình cũng chưa muộn.

Kim Ngưu làm việc có kế hoạch, chắc chắn và chăm chỉ nên vô cùng thuận lợi, thường hoàn thành trước hạn định, Bạn nên tiến hành trao đổi nhiều hơn với cấp trên để tránh xảy ra bất trắc trong quá trình làm việc. Mặt khác phải đề cao hiệu suất của chính mình bằng không sẽ khiến đồng nghiệp bàn tán, không phục.

3. Tử vi tuần mới cung Song Tử (21/5 – 21/6) từ ngày 3/7 đến 9/7/2017

Tử vi tuần mới của Song Tử sẽ được vây kín bởi những ý tưởng vô cùng sáng tạo và lại có tính thực tiễn cao. Đến giữa tuần bạn cần đặc biệt thận trọng trong các hoạt động liên quan đến giấy tờ hoặc hợp đồng, tác phẩm nhé.

Tốt nhất Song Tử nên kiểm tra kỹ mọi thông tin có liên quan để tránh tự mình gây đến khó khăn cho mình.

4. Tử vi tuần mới cung Cự Giải (22/6 – 22/7) từ ngày 3/7 đến 9/7/2017

Tử vi tuần này của Cự Giải cho thấy 7 ngày trong tuần của bạn sẽ có nhiều cơ hội, nhiều niềm vui và may mắn. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần để chào đón những sự kiện có tầm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn sắp tới. Nhiều khả năng bạn sẽ bắt nhịp với công việc mới hoặc có những dự định mới cho tương lai và cải thiện thu nhập đấy. Trong quan hệ tình cảm của Cự Giải lại không được thuận lợi như công việc.

Cảm giác buồn chán khiến các bạn cảm thấy khó chịu, bức bách, ngột ngạt và muốn chạy chốn khỏi chúng. Đừng quá bi quan hãy dành thời gian và suy nghĩ về nó bạn sẽ tìm được câu trả lời và có hướng lựa chọn đúng đắn cho mình. Nếu có thể hãy dành một chuyến đi ngắn để hâm nóng lại tình cảm của mình.

5. Tử vi tuần mới cung Sư Tử (23/7 – 22/8) từ ngày 3/7 đến 9/7/2017

Đây sẽ là một tuần lễ khiến cho Sư Tử cảm thấy mình thật khó mà có thể tập trung hoàn toàn sức lực được.

Có lẽ nguyên nhân chính là do những hoạt động tụ họp náo nhiệt diễn ra liên tục khiến cho tinh thần của bạn lúc nào cũng trong tình trạng nâng nâng bên trên cả mức hưng phấnđó.

 Sư Tử cảm thấy mình thật khó mà có thể tập trung hoàn toàn sức lực được.
Sư Tử cảm thấy mình thật khó mà có thể tập trung hoàn toàn sức lực được.

 

Tuy thế bạn cũng cần biết rằng mình đang có một khối lượng công việc nhất định đang chờ đón Sư Tử đó.

6. Tử vi tuần mới cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) từ ngày 3/7 đến 9/7/2017

Tử vi tuần mới của 12 chòm sao nhắc nhở Xử Nữ nên chăm chút cho tình yêu, thường xuyên cùng nửa kia trò chuyện cởi mở để thấu hiểu nhau nhiều hơn. Việc che giấu, úp úp mở mở vừa gây nghi ngờ lại khiến hai bạn phải mất thời gian đi tìm hiểu, mệt nhọc hết sức.

Người độc thân không có nhiều nhân duyên với người khác phái, bạn chủ động trước không chừng bị người ta lừa gạt, lợi dụng, làm tổn thương. Thế nên càng thận trọng càng tốt, không đi đâu mà vội, duyên tới thì nhận, duyên chưa tới cứ ung dung mà sống thôi.

Trong công việc Xử Nữ cần chú ý hài hoà với đồng nghiệp, biểu đạt uyển chuyển sẽ có lợi trong việc hoàn thành mục tiêu. Hãy an phận làm việc, với những thứ quá phô trương thành tích không nên quá tích cực để tránh bị người khác lợi dụng. Thái độ mềm mỏng và dịu dàng sẽ có ích hơn là cương quyết, cứng rắn.

Hiện nay nếu đang muốn thăng tiến thì bạn sẽ dễ dàng đánh mất mục tiêu. Xử Nữ không có hành động thực tiễn, làm việc lỗ mãng, do đó trước khi bắt tay vào tranh đua bạn cần có chuẩn bị, suy nghĩ kĩ càng, sáng tỏ mong muốn của bản thân trước tiên đã.

Tài vận tương đối ổn định, vận Thiên Tài không khả quan, các khoản đầu tư không có thu nhập như ý nên đừng quá cố chấp, tạm ngưng một thời gian. Thu nhập chính vẫn đang đủ dùng, đâu đến mức quá túng thiếu đâu.

7. Tử vi tuần mới cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) từ ngày 3/7 đến 9/7/2017

Thiên Bình phải đối mặt một việc chấm dứt hoặc kết thúc trong công việc và sự nghiệp của mình vào tuần này đó.

Thế nhưng để khác với những tính cách của bạn,sự kiện lần này khiến cho Thiên Bình cảm thấy không hề buồn bã chút nào cả.

Thiên bình đón nhận sự thay đổi tích cực từ công việc
Thiên bình đón nhận sự thay đổi tích cực từ công việc

Trái lại bạn luôn giữ tinh thần khá phấn chấn, vui mừng tích cực và không cho phép bản thân mình đắm chìm vào những điều đã qua

8. Tử vi tuần mới cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) từ ngày 3/7 đến 9/7/2017

Với khởi đầu tuần mới trong một thể trạng sung sức, tinh thần thoải mái giúp bạn sớm có thể loại bỏ được những khó khăn trong công việc và hoàn thành chúng. Với tâm lý tự tin, kỹ nặng làm việc tốt nên bạn hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu trước các đồng nghiệp và nhận được sự nể phục từ họ.

9. Tử vi tuần mới cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) từ ngày 3/7 đến 9/7/2017

Loading...

Tuần này tình cảm của Nhân Mã không tốt lắm, dễ xuất hiện hoảng hốt, trong lòng bất an, hai người không còn ngọt ngào lãng mạn như trước. Số lần tiếp xúc thân mật, trò chuyện tình cảm với nửa kia giảm hẳn, dối diện với tình huống thản nhiên lạnh nhạt thường gặp ở các cặp đôi yêu lâu. Lưu ý, Nhân Mã phải giữ vững lập trường, không thể vì phút yếu lòng mà bị người khác câu kéo. Người độc thân nhân duyên có nhưng không nên quá mức lạnh nhạt, coi như mình cao giá, đàn áp đối phương, dễ gây hậu họa.

Về công việc, Nhân Mã có nhiều áp lực đồng thời lại gặp tiểu nhân quấy nhiễu, có quá nhiều người không liên quan ảnh hưởng nghiêm trọng tới hiệu quả làm việc của bạn. Bạn nên xử lý thận trọng, không tùy ý giao việc của mình cho người khác càng không tùy tiện thay đổi công việc theo ý người khác, chăm chú hoàn thành nhiệm vụ được giao. Ngoài ra không nên thân thiết quá mức với cấp trên, dễ bị hiểu nhầm.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) từ ngày 3/7 đến 9/7/2017

Tuần mới dự báo cho biết Ma Kết có thể sẽ phải nhạy cảm hơn mức bình thường đó, dễ xảy ra những xung đột và xích mích với người khác.

Ngoài ra, với những thay đổi cần điều chỉnh vẫn liên tục diễn ra trong gia đình mình hoặc nơi bạn ở khiến cho bạn gặp rất nhiều phiền phức trong việc tiếp nhận đó.

Cuối tuần Ma Kết hãy nên hoạt động vui chơi cho bản thân mình, thay vì bó buộc bản thân với những mong ước của người khác nhé.

11. Tử vi tuần mới cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) từ ngày 3/7 đến 9/7/2017

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo báo rằng Bảo Bình có thể vì vương vấn người yêu cũ mà thay lòng đổi dạ, bắt đầu hoài nghi mối quan hệ hiện tại, lạnh nhạt với nửa kia. Người yêu đưa ra yêu cầu gì cũng bỏ mặc, trục trặc kéo dài, rạn nứt thêm sâu sắc, có lẽ bạn đã muốn buông tay.

Bảo Bình vấn vương người cũ
Bảo Bình vấn vương người cũ

Người độc thân vốn vận trình đào hoa lên xuống thất thường nên nếu bạn cố tình đuổi theo tình yêu thì sẽ gặp phải không ít tổn thương. Hãy để mọi thứ thực sự rõ ràng hơn mới tận sức thì có thể giảm thiểu nhiều nỗi đau khổ.

Công việc của Bảo Bình có nhiều chuyện phát sinh ngoài ý muốn nên hiệu suất không cao, tiến trình không thuận lợi, bản thân lúc nào cũng thấp thỏm lo âu. Bên cạnh đó còn phát sinh vấn đề với đồng nghiệp, khó hợp tác cùng nhau nên càng gian nan, cả ngày khổ não.

12. Tử vi tuần mới cung Song Ngư (19/2 – 20/3) từ ngày 3/7 đến 9/7/2017

Tử vi tuần mới của Song Ngư sẽ bắt đầu khởi động công việc bằng cách triển khai các kế hoạch đã xây dựng trước đó. Sẽ bận rộn và đôi lúc cảm thấy áp lực nhưng bạn sẽ sớm vượt qua nó để tận hưởng thành quả ban đầu. Những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp và nhiều khả năng sẽ có tin vui về tài chính đấy. Thời gian cuối tuần bạn có nên dành cho gia đình, hậu phương luôn dành cho bạn sự ủng hộ cần thiết. Đại gia đình của bạn sẽ có thời gian bên nhau vui vẻ và hạnh phúc nhất trong tuần đấy.

Loading...