Vợ đi ngủ nhờ, chồng ở nhà hi.ếp dâ.m con ruột

Do mâu thuẫn, người vợ thường bỏ sang nhà hàng xóm ngủ nhờ. Trong những đêm vắng vợ, người cha thú tính đã khống chế hiếp dâm con gái.

Loading...

Theo tin ocduiblog cập nhật, VKSND tỉnh Đắk Lắk vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Y Sít Niê (SN 1986), buôn T’Lung, thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân trong vụ án chính là con gái của Y Sít Niê mới 10 tuổi. Thời gian gần đây, do mâu thuẫn vợ chồng nên tối đến là chị H. sang nhà người quen ở cùng buôn ngủ nhờ.

Theo tài liệu điều tra, Y Sít Niê và chị H. (SN 1992) kết hôn năm 2006 và sinh được 2 người con, trong đó có cháu K. (SN 2008).

Trong các ngày 05, 06, 07/02/2018, khi vợ vắng nhà, thấy cháu K. ngủ một mình trong phòng, Y Sít đã có hành vi thú tính, dùng chăn chùm lên mặt để cháu K. không chống cự được rồi thực hiện hành vi hiếp dâm chính con ruột. Sự việc chỉ được phát giác khi cháu K. bị đau vùng kí.n nên kể với dì và được đưa đi khám tại Bệnh viện huyện Cư Kuin.

Sau khi bị lộ, Y Sít bỏ trốn khỏi địa phương nhưng sau đó đã ra cơ quan Công an đầu thú.

 

Loading...