Hãy xem tính cách con bạn qua chữ cái đầu tiên xuất hiện trong tên con

Chữ cái đầu tiên xuất hiện ở tên bé có thể nói lên rất nhiều điều về tính cách của bạn. Nó sẽ giúp bạn tự đánh giá được điểm mạnh và điểm yếu của bé. Dưới đây là một vài bài bói vui với chữ cái đầu tiên của tên bé.

Với chữ cái A (Ă, Â)

Nếu chữ cái đầu tên bé là một trong ba chữ trên chứng tỏ bạn là một người tự lập. Bé không bao giờ để tuột khỏi tay cơ hội gần như đã nắm chắc và thường nhanh chóng đưa ra quyết định chứ không phải là người nước đôi, ba phải. Nếu ở cương vị của một nhà lãnh đạo, bé sẽ chứng tỏ được nhiều hơn năng lực của mình.

Những nguyên âm này chứa đựng năng lực chỉ huy, có khả năng đứng vững trên đôi chân của mình. Họ có nhiều tham vọng, thường rơi vào tình thế phải đưa ra những quyết định nhanh. Mặt tiêu cực: cố chấp, hơi bảo thủ và ích kỷ. Đặc biệt: dễ mắc bệnh về hô hấp.

Loading...
Chữ cái đầu tiên xuất hiện trong tên bé
Chữ cái đầu tiên xuất hiện trong tên bé

Với chữ cái B

Bé thường là những người nhút nhát, sống coi trọng tình cảm và đặc biệt là biết kiềm chế. Những bé tên bắt đầu bằng chữ B cũng là người thích sưu tầm và giữ gìn những gì mà bé tôn trọng và yêu mến.

Bé có tính cách rụt rè, kín đáo, luôn khao khát tình cảm yêu thương. Bé rất hay dồn nén những buồn vui cho riêng mình chịu đựng. Mặt tiêu cực: bé sống hơi cô lập và ủy mị.

Với chữ cái C

C là một chữ cái mở bởi thế mà những bé có tên bắt đầu bằng chữ C là những con người thân thiện, dễ hòa đồng, cởi mở. Không chỉ có vậy, họ còn rất năng động và sáng tạo.

Mặt tiêu cực: đôi khi bé hay lãnh đạm, dửng dưng.

Với chữ cái D (Ð)

Chữ D (Đ) vốn là một chữ cái đóng nên nếu tên của bé bắt đầu bằng chữ D (Đ) thì bé là người khá dè dặt, thận trọng, không có tính phiêu lưu. Nếu đảm nhận vai trò người quản lý bé sẽ làm rất tốt.

Nếu có tên bắt đầu bằng chữ D, bé có thể là một quản trị gia tài ba. Mặt tiêu cực: khắt khe, bướng bỉnh và thích tranh cãi.

Với chữ cái E (Ê)

Nếu tên bé bắt đầu bằng chữ E (Ê) bé là một người cởi mở, thích tự do và đôi khi dễ thay đổi. Do chữ E có hình dạng quay về phía trước nên bé là người lạc quan, nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, bé rất nóng tính.

Với chữ cái L

Chữ L nói lên bé là người thân thiện, nồng hậu, có đôi chút lãng mạn. Bé có khả năng sư phạm hoặc năng khiếu âm nhạc. Tuy vậy, điều duy nhất mà bé còn thiếu là sự kiên nhẫn.

Nghề giáo, hoặc các hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc rất thích hợp với bé. Bé hay có cảm giác bị người khác hiểu lầm. Chỉ cần rèn luyện thêm tính kiên nhẫn, bé có thể trở thành một “quan tòa” tốt cho những rắc rối.

Loading...