Xem tử vi ngày 6/8/2017 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn

Xem tử vi ngày 6/8/2017 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Sư Tử, Thiên Bình, Bảo Bình, Kim Ngưu, Cự Giải, Song Tử …

Tử vi ngày 6/8/2017 chủ nhật của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay bạn có phần thiên vị hơn cho những người mà mình quen biết, thân thiết nên người khác không mấy hài lòng đâu. Nếu muốn có chút đãi ngộ cao hơn thì Dương Dương phải khéo léo, làm việc kín đáo để tránh những ánh nhìn xoi mói, bàn ra tán vào nhiều chuyện.
Vì công việc mà có người khác phái cầu viện tới, tuyệt đối không tin tưởng những lời nói mĩ miều, hoa ngôn của bọn họ, có thể là cãi bẫy lớn, đang giăng sẵn chờ bạn chui đầu vào rọ đấy. Nên xem xét kĩ lưỡng mục đích thật sự của họ trước khi gật đầu đồng ý yêu cầu đưa ra

Tử vi ngày 6/8/2017 chủ nhật của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình cảm có cơ hội để nâng cấp mối quan hệ, tạo ra những tình huống ngọt ngào, lãng mạn hơn. Kim Ngưu hãy bố trí thời gian cùng nhau tham gia một hoạt động chung để tăng cường sự chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau. Biết đâu bạn sẽ khám phá ra những điều rất thú vị về đối phương

Công việc đi vào quỹ đạo nhất định, tháng ngày trôi qua êm đẹp, Kim Ngưu hầu như không phải bận tâm bất cứ chuyện gì. Đừng quên báo đáp quý nhân, đối xử chu đáo với họ để thân càng thêm thân, vận may sẽ luôn mỉm cười với người biết lễ nghĩa mà.

Tử vi ngày 6/8/2017 chủ nhật của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

 Tử vi báo rằng bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều khí lực để giải quyết hậu quả của những lỗi lầm do mình gây ra. Thậm chí bạn còn tốn công tốn sức che giấu mong mọi người không biết nhưng đáng tiếc, người tính không bằng trời tính, chuyện mình làm chối cũng không được.
Hơn nữa vận trình hôm nay của Song Tử cũng rất tốt, gặp nhiều vận may nên nếu thẳng thắn thừa nhận vừa khiến bản thân bớt lo lắng mà người khác cũng rất nhanh chóng bỏ qua cho bạn. làm người không ai hoàn hảo nên đừng quá căng thẳng, áp lực.

Tử vi ngày 6/8/2017 chủ nhật của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Loading...

Tử vi hôm nay của Cự Giải cần có hướng đi đúng đắn cho mình, xác định rõ mục tiêu và hành động thẳng thắn. Sẵn sàng đối diện với nguy cơ thì mới có thể hóa giải được nguy cơ, nếu bạn cứ sợ hãi sẽ không thể đạt được thành công như mình mong đợi đâu.

Hành động của Cự Giải trong hôm nay khá chậm chạp, bao giờ cũng đi sau người khác. Đương nhiên bạn biết mình nên làm gì và không nên làm gì, chỉ cần không vượt quá tầm kiểm soát thì mọi chuyện cũng chưa đến nỗi tệ nhưng nhanh nhẹn lên một chút, có năng lực thì phải mau thể hiện ra.

Tử vi ngày 6/8/2017 chủ nhật của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn có một đống những tin tức chả có tác dụng gì trong khi chuyện cần thì chẳng thấy đâu, đúng là hết sức nan giải. Vì thế mới biết, kết bạn hợp lý là quan trọng đến mức nào, nên chấn chỉnh lại vòng quan hệ xã hội của bản thân ngay đi thôi kẻo chỉ bè là chính, chẳng có bạn.
Thái độ của Sư Tử hải nhất quán, tăng thêm sự nhẫn nại để không phát sinh mâu thuẫn, cãi vã với người khác. Dấu hiệu tranh chấp rất rõ ràng, mà tính tình hổ báo của bạn thì không thể bình tĩnh được, rất dễ tạo nên những sự việc rắc rối không đáng có.
Tình cảm cũng có khó khăn khi mà người thứ ba nghi ngờ xuất hiện. Bản thân bạn chưa hẳn đã biết tới sự tồn tài hay không của người ấy nhưng vẫn không hoàn toàn yên tâm tin tưởng. Vì thế mà Sư Tử dồn dập truy hỏi nữa kia khiến hai bạn cãi cọ, mâu thuẫn rồi chiến tranh lạnh.

Tử vi ngày 6/8/2017 chủ nhật của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có ý chí cầu tiến là tốt nhưng Xử Nữ đừng gò ép mình quá kẻo ngã bệnh. Cuối tuần rồi, hãy dành thời gian nghỉ ngơi, chuyện trò với người thân, làm những điều mình thích để lấy lại tinh thần, thả lỏng bản thân một chút. Đặc biệt, ngủ bù một giấc thật sâu để hồi phục thể lực đi nhé.

Phương diện tình cảm của Xử Nữ đang trong những tháng ngày ngọt ngào, tình ban đầu lúc nào cũng thơ mộng và nhiều niềm vui. Bạn cứ tận hưởng đi, đừng bỏ lỡ cơ hội hẹn hò, đi chơi với nhau nhiều hơn để bộc lộ bản thân và tìm hiểu kĩ càng về đối phương.

Mùa hè này Xử Nữ đã có ai đồng hành chưa? Nếu chưa thì lập team độc thân cùng nhau quẩy tới bến đi nào. Đón ánh nắng hè rực rỡ ở một nơi xa hay chơi hết mình trong bữa tiệc bãi biển đều rất thú vị đấy. Kể cả khi chưa yêu thì bạn cũng vẫn có thể “độc thân vui vẻ” mà.

Tử vi ngày 6/8/2017 chủ nhật của cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Có người vì bạn hay quên mà tức giận lắm đấy Bình nhi à, nói trước quên sau, sai hẹn lung tung hết cả. Hãy sắm ngay một quyển sổ tay nhỏ nhỏ hoặc tập giấy nhớ để ghi lại lịch trình những việc cần làm. Ghi vào điện thoại rồi cài đặt nhắc nhở bằng chuông cũng rất hiệu quả đấy.
Hôm nay Thiên Bình sẽ phải đối mặt với những người không ưa mình, dùng giọng điệu chẳng hay ho chút nào để nói chuyện. Vì thế bạn nhớ chú ý thái độ và cách nói năng để phân biệt, ai có thiện chí thì tiếp lời, ai không có thiện chí thì lờ họ đi cho biết mặt.
Thêm nữa là bạn cần cải thiện tình hình sức khỏe đi nhé, ốm yếu quá chẳng theo kịp những người xung quanh, làm chậm trễ công việc. mà mùa hè đi biển, với thân hình chỗ thiếu chỗ thừa của bạn làm sao mà tự tin diện đồ bơi, nên nhân lúc chưa muộn thì cải thiện đi nhé

Tử vi ngày 6/8/2017 chủ nhật của cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Phương diện tình cảm Bọ Cạp chú ý đừng vì chấp nhau câu nói mà hai người mặt nặng mày nhẹ, cãi cọ xung đột. Hẹn hò tình cảm là để yêu thương nhau chứ không phải là bắt lỗi nhau từng chuyện nhỏ nhặt đâu, đúng không nào, bạn hãy rộng lượng và mở lòng ra đi nhé.

Buổi sáng tinh thần của Bọ Cạp rất phấn chấn như vừa được tiếp thêm năng lượng. Công việc, học tập có động lực mạnh mẽ phi thường, làm đến đâu tốt đến đó, giải quyết một mạch hàng tá việc. Đi ra ngoài nhiều, giao lưu gặp gỡ nhiều người mà không cảm thấy mệt mỏi.

Bị người thân liên lụy, người nhà gây chuyện làm Bọ Cạp có chút bối rối. Bạn vừa giải quyết việc của mình, vừa lo lắng cho việc của người thân, vô cùng bận rộn, đến mức kiệt sức, ăn không ngon ngủ không yên. Cứ từ từ, càng nóng vội càng dễ mắc sai lầm đấy.

Tử vi ngày 6/8/2017 chủ nhật của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay chất lượng giấc ngủ của Mã Mã không được tốt, thậm chí tình huống ngày suy nghĩ quá nhiều, đêm mộng mị, mất ngủ cũng xuất hiện. Vì thế trong ngày này bạn đừng làm việc quá sức, càng không nên nghĩ ngợi bất cứ phương diện nào, để bản thân thoải mái một chút.
Gợi ý hay cho Nhân Mã là đi du lịch, vừa thuận lợi cho thư giãn lại khám phá đúng sở trường. Nhưng không có điều kiện thì đi xem phim, spa, xoa bóp toàn thân hoặc đơn giản nhất là đi dạo công viên. Dù chọn hình thức giải trí nào thì cũng đừng quên thả lỏng bản thân nhé.
Tình cảm ổn định, hiếm khi Mã Mã có một cuộc tình lâu dài và nhiều hi vọng như thế này, cần vun đắp thật tốt nó. Dẫu biết rằng không thể lúc nào cũng ngọt ngào lãng mạn được nhưng tình hình có tệ đến đâu vẫn nên giữ thái độ lịch sự, đừng làm tổn thương chính mình và đối phương.

Tử vi ngày 6/8/2017 chủ nhật của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Điện thoại chính là vật không thể thiếu kết nối tình cảm của Ma Kết và người ấy. Các đôi tình nhân yêu xa, ít có cơ hội gặp gỡ nhau thì liên lạc qua điện thoại là điều bắt buộc. Nhưng bạn nhớ là không nên buông chuyện quá khuya, ảnh hưởng tới sức khỏe của cả hai người nhé.

Người độc thân có cơ hội gặp nhân duyên của mình, vừa gặp đã thấy quý mến. Nên Ma Kết cần chăm chỉ tham gia các cuộc tụ tập, hội hè và thể hiện bản thân thật nổi bật để người khác phải chú ý tới mình. Âm thầm tỏa sáng ở một góc thì ai biết mình là ai, nhớ phải chọn chỗ đông người đấy.

Hôm nay Ma Kết dễ phát sinh xung đột với người khác. Lòng hiếu kì mang đến tai họa. Sự thực thì không phải chuyện gì cũng có thể hóng hớt và buôn dưa lê được đâu nhé, cái mồm làm hại cái thân đấy. Tốt nhất là việc không liên quan đến mình thì đừng xen vào.

Tử vi ngày 6/8/2017 chủ nhật của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tâm tình thoải mái, một ngày cân bằng, Bảo Bảo đáng yêu lên trông thấy khi mà phấn khích và vui vẻ như thế này. Bạn thể hiện những điểm tốt ra bên ngoài, ai cũng cảm mến và muốn nói chuyện cùng vì bạn nói chuyện đặc biệt hấp dẫn, có duyên, nhiều kiến thức phong phú.
Nhưng một điểm rất khác là bề trên, người lớn tuổi cảm thấy bạn mất đi dáng vẻ ngoan ngoãn ngày xưa, phát triển theo hướng kì quá. Dù vẫn biết nên tôn trọng phong cách của bản thân nhưng khi tham dự những sự kiến có người lớn, hãy điều chỉnh cho phù hợp Bảo Bình nhé.

Tử vi ngày 6/8/2017 chủ nhật của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tính khí Song Ngư rất bướng bỉnh, một khi đã quyết định thì sẽ không nghe theo ý kiến của bất kì ai. Điều này khiến cho đồng nghiệp, bạn học của bạn cảm thấy cực kì khó chịu và có phản ứng dữ dội đấy, mất lòng nhau như chơi chứ đừng đùa.

Điều này bắt nguồn từ việc bạn phải chịu áp lực quá lớn trong công việc, học tập. Song Ngư hãy tìm một người bạn tri kỉ để cùng uống rượu giải khuây. Những tâm sự, khó khăn, buồn lo trong lòng đều có thể thông qua đó mà giãi bày, giải tỏa hết, để bản thân thoải mái hơn.

Đáng lưu ý là Song Ngư dễ bị ốm vặt, bệnh không nặng nhưng dai dẳng nên rất khó chịu. Bạn cần cân bằng chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và tập luyện thể dục nhiều hơn để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Loading...