Ý nghĩa của giấc mơ thấy chuối

Chuối là một loại hoa quả giàu vitamin và các dưỡng chất bổ dưỡng cho cơ thể, ăn chuối giúp bạn đẹp lên và có vòng eo thon gọn. Mỗi ngày đều đặn hai quả chuối vào mỗi buổi sáng, sẽ cho bạn năng lượng tràn đầy. Vậy, khi bạn mơ thấy chuối, sẽ có điềm báo gì cho bạn. Theo chuyên gia du doan xo so daklak cho biết, mơ thấy chuối mang lại cho chúng ta nhiều điềm báo và nhiều con số may mắn. Hãy theo dõi bài viết để biết những bí ẩn trong giấc mơ này nhé!

Trong giấc mơ thấy mình thấy vác buồng chuối lên vai, còn xách thêm nhiều nải chuối khác, tin báo bạn sắp tìm thấy “nửa” còn lại của mình. Nếu quả chuối đó bị hỏng dưới bất kỳ hình thức nào, dự báo có thể bạn bè sẽ khiến cho ta thất vọng.

Nằm mơ thấy ăn chuối chín tại cây trong vườn là điềm báo bạn sớm nhận được thành quả mà đã cố gắng bấy lâu nay. Nằm mơ thấy  mình ăn chuối hết buồng có lẽ bạn sắp trải qua một khoảng thời gian làm việc cực nhọc với thành quả thật khiêm tốn.

Mơ thấy cả gia đình bạn đang ăn chuối cho thấy mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà bạn chưa thật sự khắng khít, bạn cần dành nhiều thời gian hơn nữa để quan tâm và chăm sóc cho mọi người trong nhà.

– Nằm mơ thấy buồng Chuối chín: Là một điềm báo may mắn, nó đại diện cho sự sung túc, đầy đủ. Bạn sắp có lộc về tài chính đấy!

– Mơ thấy nải chuối: Giấc chiêm bao này mang đến cho bạn điềm báo tốt đẹp về đường tình duyên. Bạn sắp được gặp người yêu trong mộng.

– Theo xstd mơ thấy vườn chuối: Đây là điềm báo bạn đang được người khác phái say mê.

– Mơ thấy vào vườn bẻ chuối: Đây là điềm báo đang có người mê mệt vì bạn.

– Chiêm bao thấy gánh quầy chuối lên vai còn xách thêm nhiều nải khác: Sắp tới bạn sẽ phải long một người và muốn cùng người ấy thề non hẹn biển.

– Nằm mơ thấy hoa chuối: Giấc mơ này báo hiệu sự nghiệp của bạn sẽ tiếp tục phát triển nhanh chóng trong nay mai.

Loading...

>>>>> Bài viết liên quan : Mơ thấy cưới hỏi có những ý nghĩa điềm báo như thế nào

Loading...