Ý nghĩa đằng sau giấc mơ thấy kính mắt bạn có biết

Kính mắt là vật dụng quen thuộc trong cuộc sống nên với việc trong giấc mơ bạn mơ thấy một chiếc kính mắt cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Với giấc mơ thấy kính mắt này, sổ mơ của ket qua xo so mien bac sẽ đi giải ý nghĩa liên quan đến giấc mơ này.

Loading...

Với người bình thường, để nhìn được hình ảnh rõ ràng, các tia sáng đi vào mắt phải đến tiêu điểm ở võng mạc. Nhưng với những người có tầm nhìn mờ vì một lý do nào đó mà không thể nhìn thấy rõ ràng bởi các tia đi vào mắt ở phía trước hoặc phía sau võng mạc (Chứng Cận thị,Viễn thị, Loạn thị,mắt yếu, mỏi mắt…).

Mơ thấy kính

Thuyết chép lại nhiều việc được khám phá tại Hy Lạp từ thời cổ đại trước Thiên Chúa, trong đó có cả sự ra đời của ý tưởng về cặp mắt kính!

Lúc đó, nhà toán học và vật lý gia Archimedes đã chế tạo ra một tấm gương đốt cháy đoàn tàu của La mã trên biển khơi. Từ sự khám phá tuyệt vời này, một trí thức gia tên Gajus Plinius đã làm thử một hộp nhỏ bằng kính, trong đó có nước. Qua làn nước có thể nhìn thấy rõ hơn các chữ viết thật, nhưng vẫn chưa hoàn hảo.

Dần dần trong thế kỷ 13, người ta nghiên cứu thêm và chế tạo ra nhiều cặp kính tiện lợi hơn để gắn thẳng vào mắt. Hiện thời, tại Tu Viện San Nicolo (gần Vênedig) còn giữ những cặp kính đầu tiên của nhân loại.

Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang đeo một cặp mắt kính trong giấc mơ của bạn là lời nhắc nhở bạn cần có một cách nhìn nhận rõ ràng hơn về một tình huống hay vấn đề nào đó ở thực tại, có thể có một sự hiểu lầm hoặc một vấn đề nào đó mà bạn đã đánh giá sai và cần phải được làm rõ.

Mơ thấy mình bị cận thị, viễn thị hay loạn thị. Mắt bạn nhìn mọi vật đều cảm thấy không chân thực và phải cần đến sự hỗ trợ của kính thuốc. Giấc mơ này là điềm báo sức khoẻ của bạn đang có vấn đề.

Nếu bạn nằm mơ thấy mắt kính bị vỡ trong giấc mơ của bạn cho thấy tầm nhìn và nhận thức của bạn bị hạn hẹp, bạn đang không nhìn ra một số vấn đề một cách chính xác nhất. Nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy mình đang đeo kính râm, giấc mơ này cho thấy bạn đã có một sự nhận thức kém về một số vấn đề ở thực tại. Bạn có xu hướng bi quan và nhìn vào mặt tối hoặc tiêu cực của sự vật.

Nếu bạn nằm mơ thấy có ai đó đeo kính râm trong giấc mơ của bạn cho thấy rằng bạn đang có sự mâu thuẫn và khó khăn để nhận biết và hiểu về người này.

Nằm mơ thấy mắt kính bị vỡ cho thấy tầm nhìn và nhận thức của bạn bị hạn hẹp, bạn đang không nhìn ra một số vấn đề một cách chính xác nhất. Đó cũng là điềm báo không mấy tốt lành. Tương lai, trong công việc có thể bạn sẽ gặp chút rắc rối nho nhỏ đấy.

Theo chuyên gia xsmb thu 5 xổ số, khi bạn nằm mơ thấy cái kính thì nên đánh số gì con 85, còn mơ thấy rơi kính là số 32 – 89

Xem thêm :  Điềm báo lành dữ khi mơ thấy con công tại đây nhé.

Loading...

"Lưu ý: Các bộ số mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia chơi, hãy cân nhắc kỹ và nhớ rằng việc tham gia đánh số đề là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"