Yêu 26 ngày, chàng đi bộ đội 2 năm, đến khi về bất ngờ thì….

Sau khi nhận lời yêu, cặp đôi chỉ có thể gần nhau chưa đến 1 tháng rồi phải yêu xa 2 năm trời nhưng cuối cùng cũng có cái kết đẹp như mơ.

Khi yêu ai cũng muốn được ở gần người mình yêu, đơn giản là để cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc của đối phương, hoặc được gặp nhau, hẹn hò mỗi khi nhớ nhung. Thế nhưng, không phải cặp đôi nào cũng may mắn được ở gần nhau.

Cái kết đẹp của cặp đôi yêu 26 ngày xa 2 năm được chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội lớn

Mới đây, cộng đồng mạng đã rất hân hoan bình luận và chia sẻ câu chuyện có cái kết đẹp của một cặp đôi yêu xa. Tình yêu của họ thật đẹp và đáng ngưỡng mộ.

Loading...

Theo thông tin người đăng tải cho biết, cặp đôi này yêu nhau được 26 ngày thì anh chàng phải đi bộ đội. Suốt 2 năm trời anh nhập ngũ, người bạn gái ở nhà vẫn chung thủy chờ đợi.

Cả hai người dù xa nhau nhưng vẫn luôn hướng về lời hứa với đối phương và cuối cùng, cái kết có hậu cũng đã đến với họ. Một đám cưới hạnh phúc chứng minh cho tình yêu đích thực đã diễn ra.

Ảnh chụp ngày mới yêu và ngày cặp đôi “về chung một nhà”

Sau khi câu chuyện đáng ngưỡng mộ này được đăng lên mạng xã hội, các cư dân mạng đã chia sẻ rất nhiều cùng với sự ngưỡng mộ, lời cảm động trước tình yêu mà hai người dành cho nhau và không quên chúc mừng cho cái kết đẹp của tình yêu người lính.

Bạn K.L bình luận: “Ngưỡng mộ quá! Yêu xa là cả một chặng đường gian nan, chưa kể anh chồng còn đi bộ đội không phải lúc nào cũng liên lạc về được nhưng hai người vẫn cố gắng giữ gìn tình yêu. Chúc hai anh chị sớm có tin vui sau khi cưới nhé!”

Thành viên M.A chia sẻ: “Suốt ngày lên mạng chỉ toàn tin tức cắm sừng, bóc phốt người yêu cũ mà phát ngán. May sao vẫn còn những câu chuyện thế này để mọi người thấy cuộc sống vẫn có nhiều điều rất đẹp!”

Loading...