3 điều đáng chú ý sau trận MU 0-0 Crystal Palace

Một trận đấu bạc nhược và thất vọng với tỷ số bóng đá 0-0 trước Crystal Palace cho thất quá nhiều vấn đề của Quỷ Đỏ.

Thi đấu thiếu linh động

Man City, Liverpool, Chelsea và Tottenham đang cho thấy sự tiến bộ và ổn định qua từng trận đấu. Sự thành công của họ xuất phát từ đội hình đồng đều, dàn sao ưu việt. Song quan trọng hơn, các đội bóng biết cách xây dựng lối đá, phong cách thi đấu rõ ràng, sắc nét. 4 ông lớn trên biết họ muốn gì và chơi bóng như thế nào trước những đối thủ khác nhau.

3 điều đáng chú ý sau trận MU 0-0 Crystal Palace

Còn với MU, thầy trò Mourinho chỉ có duy nhất 1 bộ mặt, 1 cách thi đấu. Tới này, dàn sao “Quỷ đỏ” đã có thời gian rất lâu sát cánh bên cạnh nhau trên các giải bóng đá, vậy mà các cầu thủ vẫn chưa thể liên kết cũng như hiểu đồng đội muốn gì. Thủ thì hời hợt, tuyến giữa rời rạc, thiếu sáng tạo, công cũng kém cỏi trong khâu ghi bàn. Trước mọi đối thủ, Man United phòng ngự nửa vời, tấn công lại chẳng bài bản.

Trong trận đấu với Crystal Palace, khi không thể kiểm soát, đánh phủ đầu đối phương, đoàn quân áo đỏ tỏ ra lúng túng. Trong hiệp 2, Mourinho để Rashford vào sân, đội nhà thi đấu có phần khởi sắc hơn. Song, thầy trò Roy Hodgson chơi quá chắc chắn và MU bế tắc trong việc xé lưới đối phương. Thứ duy nhất họ làm được là chủ trương chuyền dài nhưng không thể tạo nên khác biệt.

Tiếp tục trình diễn tệ hại trong hiệp 1

Đây không phải lần đầu tiên màn trình diễn trong hiệp 1 của Manchester United khiến cổ động viên lo lắng. Thầy trò Mourinho thường xuyên khởi đầu chậm chạp và để đối phương kiểm soát thế trận. Điều quan trọng, trước bất cứ CLB nào, dù hùng mạnh hay chiếu dưới, MU cũng giữ phong thái thi đấu như vậy.

Và điều này một lần nữa tái diễn trong ngày đại diện thành Manchester đón tiếp Crystal Palace. Sau thất bại ê chề khi chạm trán với người hàng xóm khó ưa, Man City, người hâm mộ kỳ vọng sự trở lại mạnh mẽ, phấn chấn từ dàn sao “Quỷ đỏ”. Song, CLB chỉ uy hiếp đội khách trong những phút đầu và nhanh chóng để đoàn quân Roy Hodgson cân bằng thế trận cũng như không ít lần uy hiếp lại.

“Quỷ đỏ” sở hữu dàn hảo thủ vượt trội trên mọi tuyến. So với Crystal Palace, không có lý do gì CLB để đối thủ thi đấu ngang cơ. Vậy mà, trong trận đấu buộc phải thắng, thầy trò Mourinho lại chơi chểnh mảng và yếu kém. Nếu tiếp tục duy trì kiểu thi đấu như thế, rõ ràng MU còn nhận thêm nhiều kết quả tồi tệ.

Giấc mơ top 4 xa vời

Sau trận thua Man City, MU đi thêm 1 bước rời xa top 4 bang xep hang bong da anh. Vì vậy, với “Quỷ đỏ”, mỗi trận đấu bây giờ đều mang tính chất quan trọng. Thế nhưng, trước Crystal Palace lẹt đẹt trên bảng xếp hạng, thầy trò Mourinho lại để đội khách cầm hòa. Điểm số hiện tại chưa chênh lệch quá nhiều. Mà điều đáng nói, phong độ, tinh thần thi đấu và màn trình diễn của đại diện Manchester lại đáng báo động.

Man City, Liverpool, Tottenham, Chelsea, thậm chí Arsenal hùng hồn tiến lên. Với MU, chưa tới giai đoạn nặng nhất, “Quỷ đỏ” đã cho thấy sự hụt hơi, mệt mỏi. Vậy thử hỏi chặng đường sắp tới, thầy trò Mourinho lấy gì để chống đỡ cũng như vượt qua. Nếu CLB kết thúc mùa giải ở vị trí thấp, đây cũng không phải là điều quá bất ngờ.

Loading...

 

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"