5 cầu thủ tệ nhất vòng 23 Ngoại Hạng Anh 2018/19

Cùng tin tức bóng đá tìm ra 5 cầu thủ tệ nhất vòng 23 Ngoại Hạng Anh 2018/19.

Jason Puncheon (Huddersfield)

Huddersfield đã bố trí sơ đồ 5 tiền vệ nhằm giảm thiểu khoảng trống của các cầu thủ Man City trong các pha lên bóng. Thế nhưng, việc Jason Puncheon chơi tệ khi tranh chấp bóng thất bại 6/8 lần, bị đối thủ vượt qua 3 lần đã khiến Huddersfield gặp nhiều khó khăn. Chưa kể, Puncheon còn mắc lỗi dẫn đến 1 bàn thua.

N’Golo Kante (Chelsea)

Chelsea đã có trận thua ‘tâm phục khẩu phục’ trước Arsenal ở derby thành London. Hai ngôi sao số 1 của họ là Eden Hazard và N’Golo Kante đã có ngày thi đấu mờ nhạt.

5 cầu thủ tệ nhất vòng 23 Ngoại Hạng Anh 2018/19

Đặc biệt Kante, một tiền vệ dồi dào năng lượng, mạnh mẽ trong các pha tranh chấp lại chỉ thành công 33% khi đối đầu các cầu thủ Arsenal (6/18). Đây rõ ràng là một con số rất thấp và một phần dẫn đến việc Chelsea thất bại. Dẫu biết Sarri đang đẩy Kante lên cao hơn, trái với sở trường của anh nhưng điều quan trọng, số 7 của Chelsea đã để Arsenal biến điểm mạnh của mình thành điểm yếu.

Alisson Becker (Liverpool)

Đội chủ sân Anfield đã trải qua một trận đấu đầy khó khăn trước Crystal Palace. Lần đầu tiên, Liverpool phải nhận 3 bàn thua trong một trận tại Premier League mùa này.

Nguyên nhân cho sự việc trên dễ nhận thấy khi thủ thành Alisson đã có ngày thi đấu không tốt. Suốt 90 phút, anh không có lấy một pha cứu thua cho The Kop. Rất may, hàng công Liverpool đã thi đấu chói sáng để ‘cứu vớt’ Alisson với kqbd anh 4-3

Gaetan Bong (Brighton)

Trong bối cảnh Bernardo vẫn chưa thể bình phục chấn thương, HLV Chris Hughton buộc phải sử dụng Gaetan Bong bên cánh trái hàng phòng ngự. Tuy nhiên, cầu thủ Cameroon đã cho thấy anh là mắc xích yếu nhất ở Old Trafford.

Loading...

Brighton đã phòng ngự tốt cho đến phút 25, Bong có pha xử lý nghiệp dư để Pogba vượt qua dễ dàng. Anh sau đó phạm lỗi với cầu thủ Man United dẫn đến quả penalty và bàn mở tỉ số. Mọi thứ thay đổi với đội bóng thứ 13 trên bảng xếp hạng bóng đá anh Brighton từ đó.

Felipe Anderson (West Ham)

Có thể nói, Anderson đang là hiện thân của West Ham mùa này. Anh chơi tốt, The Hammers giành chiến thắng, anh chơi tệ, thất bại có thể đến.

Vòng 23 vừa qua, Anderson hoàn toàn vô hình trên sân. Cả trận anh chỉ có 1 pha dứt điểm, chuyền bóng thành công 70% và tranh chấp thất bại 10/15 lần. Đó chính là lý do West Ham trên sân Bournemouth, đội có chuỗi 5 trận không thắng trước đó.

Loading...