5 cầu thủ thuận 2 chân chơi bóng đỉnh cao của làng túc cầu

Những cầu thủ thuận 2 chân có thể khiến đối thủ bị bất ngờ về cả cách chơi hay là những đường chuyền. Sau đây là top 5 cầu thủ thuận hai chân cực đỉnh của làng bóng đá thế giới.

Cẩu thủ thuận 2 chân Neymar

Neymar là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến những cầu thủ sử dụng được tốt cả 2 chân. Anh là cầu thủ xuất sắc nhất của Brazil bởi sự nhanh nhẹn cùng các pha kỹ thuật xử lý bóng đi vào lòng người. Dưới sự dẫn dắt của người cha, từ bé anh đã được rèn luyện đối diện với nhiều tình huống bóng. Anh có thể sử dụng cả hai chân thành thạo để mang đến những cú đá uy lực nhất.

Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo

5-cau-thu-thuan-2-chan-choi-bong-dinh-cao-cua-lang-tuc-cau
5 cầu thủ thuận 2 chân chơi bóng đỉnh cao của làng túc cầu

Cầu thủ tài hoa người Bồ Đào Nha này chắc chắn không thể thiếu trong danh sách những cầu thủ thuận 2 chân ngày hôm nay được. Là một trong những huyền thoại đương thời của giới túc cầu, khi đứng trước bóng, dù là chân trái hay chân phải, anh cũng đều khiến các thủ môn phải khiếp sợ.

Các đồng nghiệp cũ từng nhận xét anh là một trong những người đồng đội tốt nhất, có khả năng dứt điểm bằng cả 2 chân và thực hiện được nhiều kỹ thuật khó. Với bảng thành tích dày dặn của anh hiện nay, khó có cầu thủ nào có thể là truyền nhân của anh trong tương lai.

Ngoài ra, mời bạn vào xem thêm kết quả bóng đá Đức để cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá Bundesliga, kết quả các trận cầu thuộc các giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu nước Đức.

Cầu thủ Santi Cazorla

Santi Cazorla là điển hình cho câu nói “ nhỏ nhưng có võ”. Anh sở hữu chiều cao 1m68, đây không phải là một lợi thế của cầu thủ này. Song bù lại, chàng trai này lại sở hữu nhiều ưu điểm khác biệt. Cazorla có tốc độ đi bóng tuyệt vời, nhãn quan nhanh nhạy. Đặc biệt, các đường chuyền bóng của anh đều sử dụng tốt từ hai chân.

Tuy nhiên thật không may khi anh bị một chấn thương ở gót chân. Khiến anh không thể ra sân trong những trận đấu sắp tới.

Cầu thủ Frank Ribery

Ribery có thể thi đấu tốt ở cả hai cánh trong màu áo Bayern Munich cũng như đội tuyển Pháp trước đây. Để làm được điều đó, ngoài tốc độ và khả năng rê dắt, “gã mặt sẹo” còn phải nhờ cậy vào khả năng chuyền bóng và dứt điểm cực tốt bằng hai chân. Ribery là hình mẫu điển hình của một tiền vệ đa năng trong bóng đá thế giới hiện đại. Nhờ khả năng khống chế bóng tốt bằng cả hai chân, cầu thủ người Pháp có thể thi đấu được cả hai bên cánh. Ngoài ra những pha xâm nhập trung lộ và kết thúc từ xa của anh cũng miễn chê. Ở tuổi 34, Ribery vẫn là trụ cột không thể thiếu trong ĐH hình của HLV Jupp Heynckes.

Loading...

Cầu thủ thuận hai chân Wesley Sneijder

Năm 2010 là năm đáng nhớ nhất đối với Wesley Sneijder. Mùa giải đó, anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất World cup 2010 và cùng Inter Milan vô địch C1. Có lẽ, Quả bóng vàng 2010 không được trao cho Sneijder là một “tội ác” trong mắt các CĐV yêu bóng đá. Kỹ năng của Sneijder cực kỳ toàn diện. Mặc dù nhỏ con nhưng tiền vệ người Hà Lan này luôn khiến người ta phải nhắc đến tên mình.

Những quả đá phạt hàng rào đẹp mắt, những cú sút như búa bổ bằng cả 2 chân hay những đường chọc khe tinh tế cho các tiền đạo ghi bàn, tất cả đã làm nên một Sneijder quá xuất sắc. Giờ đây, khi đã luống tuổi nhưng Sneijder vẫn thi đấu rất tốt trong màu áo của Galatasaray.

Như vậy, bạn hãy nhớ ủng hộ cho các cầu thủ xuất sắc này nhiều hơn bằng cách theo dõi họ thi đấu, và đừng quên cập nhật thông tin nhanh nhất tại lịch phát sóng bóng đá hôm nay.

Trên đây là top 5 cầu thủ thuận 2 chân của làng bóng đá thế giới. Cả 5 người trong số họ đều là những cầu thủ xuất sắc sở hữu những màu sắc rất riêng biệt.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"