Ân ái xong, vợ kêu mệt đòi sang phòng con ngủ, chồng đi theo thì sững sờ khi thấy vợ lên sân thượng

Xong 3 “hiệp” Loan nói với chồng là muốn sang phòng con ngủ cho ngon giấc, vì nằm bên này sợ đêm chồng đòi nữa.

Cuộc sống của vợ chồng Loan và Minh khá hạnh phúc. Ai cũng nói nhà anh chị được cả vợ lẫn chồng. Dù công việc kiếm ra được nhiều tiền hơn chồng nhưng chưa bao giờ vợ tỏ ra khinh thường anh cả. Còn anh Minh dẫu có phải đảm đương việc nhà, đưa đón con gái do vợ quá bận thì lúc nào anh cũng vui vẻ và luôn động viên vợ yên tâm làm việc.

Đôi khi những dịp giỗ chạp ở quê chỉ có 2 bố con về vì vợ bận, mọi người nói ra nói vào là Loan không làm tròn trách nhiệm làm dâu thì Minh lên tiếng nói đỡ cho vợ ngay. “Mẹ bé Vi đợt này bận quá, không có cô ấy xử lý công việc ở công ty thì phòng sẽ bị cắt thưởng cuối năm. Như vậy không chỉ ảnh hưởng tới 1 mình nhà con mà chả chục gia đình sẽ mất tết. Mong ông bà, chú bác ở nhà thông cảm về sự vắng mặt của vợ cháu ạ”.

Cuộc sống của 2 vợ chồng cứ thế vui vẻ trôi đi, chưa bao giờ có chuyện nghi ngờ ghen tuông giữa 2 người. Bé vi cũng đã 3 tuổi nhưng công việc của Loan còn bộn bề quá, cô lại đang muốn lên cái ghế trưởng phòng nên khất chồng 2 năm nữa sinh con. Minh sẵn sàng đồng ý ngay để vợ tập trung cho sự nghiệp.

Ảnh minh họa

Tuy nhiên có lần đến nhà chơi, người anh họ thấy Minh tất bật cơm nước rồi tắm rửa cho con cái, xong còn lấy sẵn quần áo để ra nhà tắm cho vợ về tắm thì anh đã trêu:

– Anh là anh phục chú cái khoản chiều vợ, anh không học theo được. Nhưng anh thấy cô ấy có nhiều mối quan hệ, tiếp xúc với nhiều người đàn ông thành đạt lắm tiền hơn chú, chú không sợ có ngày mất vợ sao??

– Chính vì biết vợ tiếp xúc với nhiều người đàn ông hơn mình nên em càng phải chiều vợ để cô ấy không có giây phúc nào bị lầm lỡ khi ở bên ngoài đấy anh à. Có ông chồng chiều chuộng, yêu thương đợi sẵn ở nhà rồi thì còn bà vợ nào nỡ lăng nhăng nữa.

Người anh họ nghe mà cũng cảm phục lắm, mong cho vợ chồng Minh được hạnh phúc mãi mãi. Vợ chồng Minh không chỉ hòa hợp trong cuộc sống đời thường mà chuyện ân ái vợ chồng cũng viên mãn lắm. Sinh lý của cả 2 đều khỏe nên có những đêm vợ chồng làm “chuyện ấy” tới 3 lần là điều bình thường, và chưa bao giờ Minh khiến vợ phải phật ý cả.

Nhưng đợt vừa rồi Loan đi công tác nửa tháng nên vợ chồng kiêng chuyện đó khá lâu. Ngay hôm vợ về Minh háo hức lắm, nhấm nháy vợ: “Hôm nay phải 3 ‘hiệp’ vợ nhé, kiêng cả tháng rồi chồng thèm chết. Loan hiểu chồng nên cũng không từ chối. Vậy là sau cả tháng xa cách, 2 vợ chồng lại quấn lấy nhau vồ vập như ngày mới cưới vậy.

Xong 3 “hiệp” Loan nói với chồng là muốn sang phòng con ngủ cho ngon giấc, vì nằm bên này sợ đêm chồng đòi nữa. Nghĩ vợ mới đi về còn mệt nên Minh không giữ, để vợ sang ngủ với con cho ngon, với lại cũng xa con cả tháng nên chắc vợ cũng nhớ con lắm.

Nhưng khi vợ mặc cái váy ngủ vào để sang phòng con thì bất ngờ Minh phát hiện ra vợ không đi tay không mà còn cầm theo hộp bao cao su nữa?? Tại sao sang ngủ với con lại phải mang theo thứ đó làm gì?? Hơi bất ngờ nhưng Minh không nghĩ tới chuyện vợ sẽ dùng nó song anh vẫn lén đi theo Loan. Thực ra lúc đó cũng chỉ là định đi vào nhà vệ sinh thôi nhưng bất ngờ anh thấy vợ không vào phòng con mà đi thẳng lên sân thượng. Giờ thì Minh tò mò theo dõi vợ thật.

Loading...
Ảnh minh họa

Để rồi vừa mới bước tới cửa sân thương Minh chết đứng khi nghe có tiếng người:

– Hay làm ngay ở đây thôi anh, sợ sang nhà anh rồi lúc chồng em tỉnh chồng em vào phòng con lại không thấy em đâu thì lộ hết.

– Được rồi, thế giờ bù anh mấy hiệp nào??

– Gớm lại còn đòi mấy hiệp. Cả tháng vừa rồi đi theo em, ngày nào mình chả ấy. Vừa rồi em phải trả bài chồng 3 hiệp rồi, giờ chỉ còn sức chiều anh 1 hiệp nữa thôi.

Nghe tới đây thì Minh không thể đứng im được nữa. Anh lao lên đạp tung cái cửa sân thượng, cảnh tượng trước mắt khiến Minh rụng rời. Gã hàng xóm ly dị vợ ở nhà bên đã chải chiếu đợi sẵn vợ anh ở đây. Anh không thể nào ngờ họ lại trơ trẽn tới như vậy.

Minh không biết họ quan hệ với nhau từ khi nào mà qua mặt được anh giỏi như vậy. Trong khi anh tin tưởng hoàn toàn vào vợ, yêu chiều vợ để rồi bây giờ. “Đồ khốn nạn, tôi thật không ngờ cô… Cô đã tin nhầm cô rồi”. Minh tát vợ 1 cái trời giáng, gã hàng xóm đã nhanh chân chạy thoát theo đường mà hắn lên. Minh cũng chẳng cần phải đuổi theo, sáng ngày mai anh sẽ xử lý theo cách của riêng mình, vợ như thế này thì không thể nào nhân nhượng được nữa.

Loading...