Arsenal cần quên Ngoại hạng Anh để tập trung cho Europa League

Theo tin bóng đá, HLV Arsenal coi việc giành được chiếc cup châu Âu là động lực để các cầu thủ nỗ lực trong phần còn lại của mùa giải này.

Arsenal cần quên Ngoại hạng Anh để tập trung cho Europa League

“Tôi tin rằng họ biết cách để quên đi nỗi thất vọng này và trở lại với tinh thần mạnh mẽ nhất cho trận đấu giữa tuần sau”, Unai Emery nhắn các học trò sau khi để hòa Brighton 1-1 tối ngày 5-5. “Ngoại hạng Anh là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi, tuy nhiên Arsenal không thể có được vị trí như mong muốn trong top 4.

Tuy nhiên, chúng tôi còn hy vọng ở Europa League. Đó vừa là một danh hiệu, vừa là một con đường dẫn tới Champions League”.

Xem thêm tổng hợp chuyện chăn gối vợ chồng, chuyện giường chiếu của đôi nam nữ, những kinh nghiệm hay và những bài học quý giá tại https://vuagiuongchieu.com

Chiếc vé dự Champions League mùa giải sau đối với Arsenal giờ đây gần như chỉ tới từ việc vô địch Europa League. “Pháo thủ” có lợi thế ở trận bán kết lượt đi khi thắng Valencia 3-1 ở trên sân nhà. Nếu vô địch thì họ sẽ được vào thẳng vòng bảng C1 mùa sau.

Loading...

Arsenal tự tay ném đi cơ hội vào top 4 khi để Brighton cầm hòa 1-1 tối 5/5, dù có cơ hội bám đuổi đội xếp thứ tư Tottenham, sau khi “Gà Trống” thua Bournemouth 0-1. Thầy trò Emery thua hiệu số và kém Tottenham ba điểm trước vòng cuối. Họ xem như hết hy vọng vào top 4 mùa này.

Đối thủ lớn nhất còn lại tại Europa League là Chelsea, đội bóng này cũng có lợi thế nhất định khi hòa Frankfurt 1-1 ở trên sân khách. Cho dù như thế thì Emery chưa nghĩ đến kịch bản này.

Otofun cập nhật hình ảnh các mẫu xe mới ra mắt HOT nhất thị trường Việt Nam. Đánh giá xe ô tô, tư vấn chọn ô tô nhiều kiểu dáng, mẫu mã https://otofun.org

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"