Arsenal là lựa chọn tốt nhất cho Sanchez

Theo cựu trung vệ Lauren, Arsenal là lựa chọn tốt nhất cho Sanchez sau chuỗi ngày “xa nhà” tại Manchester United.

Cựu cầu thủ Arsenal có khởi đầu tệ hại tại đội bóng chủ sân Old Trafford. Tiền đạo người Chile dường như đã đánh mất khả năng săn bàn thượng hạng như khi anh còn thi đấu cho Arsenal.

Loading...

Mùa giải bóng đá vừa qua, Sanchez chỉ ra sân 27 lần trên mọi đấu trường cho Manchester United và có ket qua bong da anh rất tệ với vỏn vẹn 2 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo, con số quá nghèo nàn so với mức lương khổng lồ mà anh được nhận. Màn trình diễn tệ hại của anh dấy lên rất nhiều phẫn nộ về một bản hợp đồng béo bở dành cho Sanchez nhưng lại hóa phi lý đối với các cầu thủ còn lại, những người đóng góp nhiều hơn hẳn so với chân sút khoác áo số 7.

Arsenal là lựa chọn tốt nhất cho Sanchez

Ngay khi kết thúc mùa giải, hàng loạt tin đồn về việc Sanchez sẽ ra đi ngay trong mùa hè này đến như một hệ quả tất yếu. Hiện cũng có không ít đội bóng muốn giúp cựu ngôi sao của Barcelona thoát khỏi địa ngục tại Man Utd như PSG, Juventus, Inter,… Tuy nhiên theo những chia sẻ của Lauren, chỉ có trở lại đội bóng ở vị trí thứ 5 trên bang xep hang bong da anh như Arsenal mới là sự lựa chọn tốt nhất dành cho Sanchez vào lúc này:

Sanchez là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, và những cầu thủ ở đẳng cấp đó luôn được chào đón tại Arsenal. Nếu Emery có thể giúp Sanchez tìm lại được sự tự tin đã mất vì không được thi đấu nhiều trong một thời gian dài, đó chắc chắn sẽ là một sự bổ sung rất chất lượng dành cho Arsenal.”

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"