Arsenal thắng hủy diệt Charlton Athletic trước ngày NHA trở lại

Arsenal có trận đá giao hữu trước với CLB Charlton Athletic khi Premier League chính thức khởi tranh trở lại, đội bóng pháo thủ đã giành kết quả hủy diệt đối thủ là tin bóng đá mới nhất hôm nay.

Arsenal thắng hủy diệt Charlton Athletic trước ngày NHA trở lại

Sau hơn 2 tháng nghỉ thi đấu do đại dịch Covid-19 bùng phát, các đội bóng ở Premier League đã trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho sự tái khởi động giải đấu. Theo đó, Ban tổ chức sẽ tái khởi động các trận đấu bắt đầu từ ngày 17/06 tới đây.

Arsenal là một trong những đội bóng tập luyện sớm nhất bất chấp dịch bệnh. Mới nhất, trong khi những đối thủ khác chỉ tổ chức trận đấu tập nội bộ, Pháo thủ không ngần ngại mời đội bóng khác thi đấu giao hữu.

Cụ thể, Arsenal vừa có trận giao hữu với Charlton Athletic – đội bóng đang tranh tài ở giải hạng Nhất Anh, trên sân vận động Emirates. Kết quả chung cuộc, Arsenal hủy diệt Charlton Athletic với tỷ số 6-0.

Trong hiệp một, Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang cùng nhau ghi bàn giúp Arsenal dẫn trước 2-0. Sau giờ nghỉ, Eddie Nketiah lập hẳn cú hattrick trước khi Joe Willock ấn định chiến thắng đậm cho CLB thành London.

Hiện Arsenal đang có kết quả bóng đá hôm nay đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH Premier League. Ở trận đấu đầu tiên khi Premier League khởi tranh trở lại, Arsenal sẽ có màn thư hùng được dự đoán khó nhằn đối đầu với nhà ĐKVĐ Man City.

Mục tiêu của Arsenal không gì khác là một vị trí trong Top 4 dù không dễ dàng. Họ sẽ cần nỗ lực gấp bội trong phần còn lại của mùa giải để có thể đạt được điều mong muốn.

Arsenal đưa 3 mục tiêu vào tầm ngắm thay thế tiền đạo người Gabon

Tương lai của Aubameyang chắc chắn đang là điều mà các cổ động viên của Arsenal quan tâm bậc nhất vào lúc này. Có nhiều thông tin trái chiều xoay quanh thương vụ này.

Hiện tại tiền đạo người Gabon đang là trụ cột quan trọng nhất của đội bóng nửa đỏ bắc London, bởi vậy rõ ràng thượng tầng Emirates cần xem xét thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Trong tình cảnh hiện tại, một điều nữa mà thượng tầng Pháo thủ cần xem xét, đó là việc nhanh chóng xúc tiến việc tìm kiếm người thay thế. Và theo thông tin từ Goal – được Daily Cannon dẫn lại, thì có 3 cái tên được cho là nằm trong tầm ngắm của thượng tầng CLB bắc London.

Nhân tố đầu tiên, đó là Odsonne Edouard của Celtic. Cái tên thứ hai, đó là Jonathan David, người đang thi đấu cho Genk. Và cuối cùng, Pháo thủ còn muốn có cả Moussa Dembele của Lyon nữa.

Nhận định bóng đá về trường hợp của cựu sao Borussia Dortmund, cựu danh thủ Ray Parlour nói với talkSPORT:

Loading...

“Tất nhiên mọi chuyện rất khó khăn, nhưng đây là điều mọi CLB phải đối mặt khi các cầu thủ bước vào năm cuối trong hợp đồng.”

“Tôi đang cầu nguyện rằng anh ấy muốn ở lại Arsenal và họ có thể cho anh ấy một bản hợp đồng mới, sau đó Aubameyang có thể thi đấu dưới quyền Arteta trong 2 hoặc 3 năm.”

Loading...