Bác sĩ thông báo T.O.P có lúc đã ngừng thở, sức khỏe vẫn đang nguy kịch

Thông tin giải trí: Các bác sĩ chịu trách nhiệm về bệnh tình của T.O.P vừa tổ chức một cuộc họp báo tại bệnh viện Ewha Woman’s University Mokdong. Tại đây, họ đưa ra những báo cáo cụ thể về diễn biến sức khỏe của nam ca sĩ kể từ lúc nhập viện.

Theo trang tin giải trí Koreaboo, nam ca sĩ đã được 3 người đưa vào bệnh viện sau khi phát hiện anh bất tỉnh. Một người thì giữ cơ thể trên cơ thể anh, hai người khác giúp giữ phần còn lại.

thông tin giải trí
Nam rapper 29 tuổi gần như đã ngừng thở nên được chuyển qua phòng chăm sóc đặc biệt để đặt ống thông khí quản.

Trong quá trình tiếp nhận điều trị bệnh nhân các bác sĩ cố gắng đánh thức nam thần tượng bằng các kích thích bình thường tuy nhiên anh không có phản ứng. Chỉ khi dùng kích thích cấp độ mạnh hơn, T.O.P mới phản ứng lại giữa trạng thái hôn mê và choáng váng.

Cụ thể, bác sĩ nói rõ: “Đồng tử anh ấy không co thắt để phản ứng với kích thích ánh sáng. Các xét nghiệm cho thấy huyết áp cao, tim đập nhanh và hơi thở không ổn định. Ngoài ra còn có dấu hiệu suy hô hấp khi lượng oxy giảm, lượng carbon dioxide cao có thể dẫn đến tổn thương não chỉ trong vài phút. Tại thời điểm đó anh ấy đã lâm vào tình trạng nguy kịch. Chúng tôi xác định đó là một tình huống khẩn cấp và không biết ai đã đưa thông tin sai lệch cho đại diện cảnh sát” theo ocduiblog.com tìm hiểu.

Trong cuộc họp báo, các chuyên gia y tế cũng cho biết kết quả xét nghiệm nước tiểu của T.O.P cho thấy anh bị suy hô hấp do uống thuốc ngủ quá liều. Nam rapper 29 tuổi gần như đã ngừng thở nên được chuyển qua phòng chăm sóc đặc biệt để đặt ống thông khí quản.

Hiện mức cacbon dioxit đã ổn định, nhưng anh vẫn còn trong tình trạng nguy kịch. Khoa thần kinh và các khoa tâm lý đã quyết định kết hợp để theo dõi bệnh nhân. Và sau khi kiểm tra lại lúc 11h giờ sáng và 3 giờ chiều hôm nay, T.O.P vẫn đang trong trạng thái bất tỉnh nên chưa thể tiếp nhận được các chăm sóc bình thường. Nếu tình trạng bệnh nhân cải thiện, thành viên Big Bang sẽ được điều trị tâm lý.

Loading...

Bác sĩ thông tin thêm về việc sốc thuốc của T.O.P: “Ngoài ra, anh ấy đã được xét nghiệm về 11 chất ma tuý khác nhau nhưng chỉ dương tính với Benzodiazepine, một loại thuốc thần kinh phổ biến được sử dụng trong thuốc ngủ và thuốc chống lo âu. Các xét nghiệm nước tiểu không thể tìm ra liệu anh ấy có dùng thuốc chống trầm cảm mà đã được kê đơn trước đây không.

Chúng tôi không nắm được T.O.P đã uống bao nhiêu viên thuốc và là loại gì, chỉ chắc chắn là rất nhiều. Con số chính xác phải đợi anh ấy tỉnh lại để xác nhận.”

Cuối cùng bác sĩ kết luận: “Vì T.O.P vẫn chưa hồi phục nên cần ở trong phòng chăm sóc đặc biệt. Trong những trường hợp như thế này, bệnh nhân có thể cần đến 1 tuần để hồi phục hoàn toàn”.

Cách đây ít phút, phía tòa án cũng có quyết định về ngày giờ cụ thể xét xử vụ lùm xùm của T.O.P.

Loading...